+Aa-
    Zalo

    HLV trổ tài đi catwalk, thí sinh hát "Đồi thông hai mộ" khiến Lệ Quyên "hết hồn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mr Đàm, Lệ Quyên, Ngọc Sơn và Quang Lê đều không ngần ngại làm trái với chuyên môn của mình để dành được thí sinh "siêu mẫu" này.

    Mr Đàm, Lệ Quyên, Ngọc Sơn và Quang Lê đều không ngần ngại làm trái với chuyên môn của mình để dành được thí sinh "siêu mẫu" này.

    [mecloud]FKNGaH2Ulh[/mecloud]

    Thần tượng Bolero 2017 với "bộ sậu" huấn luyện viên (HLV) mới và nhiều tương tác thú vị đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả.


    Dù lần đầu ngồi ghế giám khảo, Lệ Quyên đã cho thấy cô không hề "mong manh, dịu dàng" như vẻ bề ngoài của mình mà vô cùng mạnh mẽ khi không nhường bất cứ thí sinh nào mình bấm chọn.


    Điển hình như trong tập phát sóng tuần này, sau phần thi của mình, nam thí sinh cao 1m8 đã thể hiện những bước đi catwalk điêu luyện, khiến 4 HLV vô cùng phấn khích và "kéo" nhau lên sân khấu để trổ tài làm người mẫu với tiêu chí "Ai đi đẹp nhất sẽ được thí sinh lựa chọn làm HVL".

    Vừa muốn chiến thắng, lại vừa hòa cùng không khí vui vẻ, hài hước của trường quay, cả Mr Đàm, Ngọc Sơn, Quang Lê và Lệ Quyên đều không ngại "tung chiêu" trên sân khấu.




    Những bước đi cùng kiểu tạo dáng đầy sáng tạo của các vị HLV để chinh phục ngược lại thí sinh khiến cả trường quay cười lăn lộn thích thú.

    Ngoài ra, tập cuối vòng tinh hoa sẽ lộ diện nữ thí sinh Hellen Thủy có giọng hát "liêu trai" khi thể hiện ca khúc trữ tình "Đồi thông hai mộ".


    Không gian lắng đọng đầy ma mị mà Hellen Thủy mang đến khi thể hiện ca khúc nổi tiếng khiến Lệ Quyên phải thốt lên cô cảm thấy "hết hồn" khi nghe thí sinh hát.

    Tập cuối cùng của vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero 2017 sẽ lên sóng vào tối mai, 6/4.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tro-tai-di-catwalk-thi-sinh-hat-doi-thong-hai-mo-khien-le-quyen-het-hon-a186423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan