+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier hài lòng dù U23 Việt Nam thua 4 bàn không gỡ

    ĐS&PL Huấn luyện viên người Pháp cho rằng các học trò của ông không đáng nhận thất bại 0-4 trước U23 UAE. HLV Philippe Troussier đánh giá cao nỗ lực toàn đội.

    U23 Việt Nam kết thúc 2 lượt trận đầu tiên tại giải giao hữu Doha Cup 2023 mà không giành điểm nào và cũng không ghi được bàn thắng. Các học trò của HLV Philippe Troussier thua U23 Iraq 0-3 ở trận ra quân, sau đó thất bại 0-4 trong cuộc đối đầu U23 UAE.

    hlv troussier hai long du u23 viet nam thua 4 ban khong go
    Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

    Phát biểu trước truyền thông sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp cho hay:"Tôi vẫn hài lòng về trận đấu này. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng kết quả thật sự không nằm ở bảng tỷ số mà là ý tưởng, thái độ chơi bóng. U23 Việt Nam đã thể hiện được nền tảng tốt để từng bước cải thiện”.

    Nhìn chung ở hiệp 1, U23 Việt Nam có hiệp đấu đầu tiên chơi thành công trước U23 UAE. Các học trò của HLV Troussierthi đấu chủ động, giữ được tỉ số hoà 0-0.

    Tuy nhiên thế trận nhanh chóng đảo chiều khi bước sang hiệp 2, U23 Việt Nam phòng ngự chưa tốt để lộ ra những khoảng trống khiến đối thủ dễ khai thác. 4-0 là kết quả mà U23 UAE có được.

    hlv troussier hai long du u23 viet nam thua 4 ban khong go1
    U23 Việt Nam vẫn có những pha tranh chấp tay đôi với đối thủ được đánh giá cao hơn

    Nói về việc để thua U23 UAE 4 bàn không gỡ, HLV Philippe Troussier chia sẻ: "Tôi tiếc khi U23 Việt Nam để thua 4 bàn. Tôi nghĩ chúng tôi không đáng thua như thế. Thể lực của đội đi xuống trong hiệp 2 là nguyên nhân khiến U23 Việt Nam chịu nhiều bàn thua. Thật không dễ để các cầu thủ duy trì được chất lượng chơi bóng trong áp lực đến từ đối thủ".

    HLV Troussier hài lòng với những gì mà U23 Việt Nam đã làm được. Mặc dù thua trận nhưng lối chơi của cả đội đã được cải thiện. Đây cũng là giải giao hữu để U23 Việt Nam có thể làm quen với các đấu pháp của vị tân huấn luyện viên mới.

    Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam đứng cuối bảng xếp hạng Doha Cup 2023. Theo thể thức thi đấu của giải, thầy trò HLV Troussier chạm trán đội xếp hạng 9 ở lượt đấu phân hạng. U23 Kyrgyzstan sẽ là đối thủ cuối cùng của U23 Việt Nam ở giải giao hữu Doha Cup.

    Ở lượt trận cuối cùng, U23 Việt Nam chào đón sự trở lại của Vũ Tiến Long và Võ Hoàng Minh Khoa. Đây là 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ ở trận thua U23 Iraq và không được ra sân khi U23 Việt Nam thua U23 UAE đêm qua.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-hai-long-du-u23-viet-nam-thua-4-ban-khong-go-a570014.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan