+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier nói gì về tình hình của Quang Hải tại Pau FC?

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ ở buổi họp báo ngày 7/3, HLV Troussier đã nhắc về Quang Hải. Theo đó, HLV người Pháp cho rằng cựu tiền vệ CLB Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn để hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội.

    Chiều nay (7/3), HLV Troussier đã có buổi trả lời báo chí sau khi gạch tên 13 cầu thủ khỏi danh sách tập trung của U23 Việt Nam. Tại buổi họp báo, nhà cầm quân người Pháp đã nói về tình hình của đội U23 Việt Nam hiện tại. Bên cạnh đó, ông Troussier cũng đã nhắc về Quang Hải.

    z4140932101782b07affe6f4eaf13706d0945e0c452a2d
    HLV Troussier cho rằng Quang Hải gặp khó khăn vì chưa hòa nhập được với môi trường bóng đá Pháp.

    Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày mai (8/3). Trước đó, ông Troussier cho biết: "Tôi có gặp Quang Hải khi Pau FC gặp Paris FC. Đó là thời điểm tôi còn sinh sống ở Pháp. Tôi cũng quen biết với chủ tịch CLB, còn HLV trường của đội từng là cầu thủ của tôi cách đây 30 năm.

    Quang Hải đang gặp khó khăn vì cậu ấy chưa thích ứng được với những yêu cầu của bóng đá Pháp. Đó là các yêu cầu có tính chất quyết liệt, cường độ hoạt động cao. Những điều đó Quang Hải có thể thoải mái làm ở Việt Nam nhưng tại Pháp thì chưa. Bản thân Pau FC cũng đánh giá cao năng lực của Quang Hải. Điều quan trọng là cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường mới, ngôn ngữ và văn hóa mới. Tôi tin tưởng nếu Pau FC cho Quang Hải thêm thời gian thì cậu ấy hoàn toàn có thể làm được".

    Chia sẻ thêm về điều này, HLV Troussier nói: "Quang Hải không được thi đấu thường xuyên là do chưa thể đáp ứng được các yêu cầu. Tuy nhiên, nếu các CLB tại Ligue 2 sang Việt Nam và thi đấu với Hà Nội hoặc Viettel thì chưa chắc đã thắng được".

    Giải thích về quyết định loại 13 cầu thủ sau đợt tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam, HLV Troussier nói: "Có một thực tế là các cầu thủ này không thường xuyên thi đấu tại V-League và giải Hạng nhất. Vì thế, lựa chọn chủ yếu của tôi phụ thuộc vào màn trình diễn tại VCK U21 Quốc gia. Ngoại trừ một số cầu thủ, hầu hết trong số họ không thi đấu đủ 10 trận trong 6 tháng vừa qua. Đó là lý do tôi gọi tới 41 người dựa vào VCK U21 Quốc gia cũng như một số cái tên đã từng làm việc.

    Sau 1 tuần, tôi rất hài lòng với sự nỗ lực và quyết tâm của các cầu thủ. Khi rút gọn danh sách xuống còn 24 cầu thủ và 4 thủ môn, tôi ưu tiên các cá nhân có sự hòa nhập nhanh nhất, sẵn sàng thi đấu trong các giải đấu sắp tới cho đội tuyển. Sau buổi tập sáng nay, tôi đã công bố danh sách rút gọn chuẩn bị cho giai đoạn 2 từ ngày 8/3".

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-noi-gi-ve-tinh-hinh-cua-quang-hai-tai-pau-fc-a568011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan