+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier cùng học trò làm điều “đặc biệt” trong ngày đầu năm mới

    (ĐS&PL) - HLV Philippe Troussier cùng thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.

    Theo Thể thao và Văn hóa, trong đoạn video ngắn mà kênh youtube chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đăng tải, HLV Troussier và thủ môn Nguyễn Filip, các tuyển thủ futsal hay thành viên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Hoàng Thị Loan, Dương Thị Vân, Kim Thanh…đã gửi lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt đến đông đảo người hâm mộ bóng đá nước nhà.

    Đây là năm đầu tiên mà thủ môn Nguyễn Filip có cơ hội ăn Tết cổ truyền Việt Nam tại quê cha sau khi có quốc tịch và ra mắt trong màu áo đội tuyển Việt Nam nên cảm giác rất đặc biệt. Bản thân thủ môn của CLB CAHN cùng gia đình đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông nên những buổi chụp hình hay phỏng vấn liên quan đến Tết nguyên đán Việt Nam của Nguyễn Filip được lên kế hoạch khá chi tiết.

    hlv troussier va cac hoc tro lam dieu dac biet trong ngay dau nam moi1

    Thủ môn Filip Nguyễn cùng người thân trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. Ảnh: Thể thao và Văn hóa

    Trả lời phỏng vấn báo chí, Nguyễn Filip chia sẻ: "Tết ư, tôi đã nghe nhiều lần khi ở Czech từ nhỏ cùng bố mẹ. Bố kể cho tôi rất nhiều về Tết Việt Nam nhưng được có mặt ở đây, được cảm nhận không khí Tết quê hương thật tuyệt vời. Mọi người đi mua hoa, cây cảnh để trang trí nhà cửa, không khí ở đâu cũng tấp nập, nó khác xa ở Czech".

    Trong khi đó, HLV Troussier đang trong thời gian nghỉ phép tại Pháp và theo kế hoạch sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 23/2 tới để theo dõi các trận đấu tại V-League, tiếp tục tìm kiếm nhân tố mới, đánh giá phong độ hiện tại của các tuyển thủ, chuẩn bị cho đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 3 tới để thi đấu hai trận lượt đi và về gặp Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Báo Thanh niên đưa tin, HLV Troussier, Nguyễn Filip cùng đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều mục tiêu quan trọng trong năm mới Giáp Thìn. Đội bóng sao vàng hướng đến việc giành suất vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, nuôi giấc mơ Olympic (Paris 2024) tại sân chơi VCK U.23 châu Á 2024 và lấy lại vị thế số 1 khu vực Đông Nam Á ở đấu trường AFF Cup 2024.

    Năm Giáp Thìn cũng được xem là thời gian then chốt cho tương lai của HLV Troussier. Thành tích ở những chiến dịch kể trên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chiếc ghế của vị HLV người Pháp. Cùng với đó, Nguyễn Filip vốn là thủ môn đẳng cấp, hứa hẹn sẽ có những bước hòa nhập, chơi thăng hoa hơn nữa để giúp đội tuyển Việt Nam đạt kết quả tốt.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-va-cac-hoc-tro-lam-dieu-dac-biet-trong-ngay-dau-nam-moi-a610400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan