+Aa-
    Zalo

    HLV Trung Quốc: U19 Việt Nam đã thi đấu hay hơn chúng tôi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước U19 Việt Nam, HLV Zheng Ziong thừa nhận rằng đối thủ chơi hay hơn và chỉ may măn mới giúp U19 Trung Quốc giành vé đi tiếp.
    (ĐSPL) - Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước U19 Việt Nam, HLV Zheng Ziong thừa nhận rằng đối thủ chơi hay hơn và chỉ may măn mới giúp U19 Trung Quốc giành vé đi tiếp.
    Trận đấu cuối bảng C, giải U19 châu Á giữa U19 Việt Nam và đối thủ cùng lứa Trung Quốc chứng kiến sự lấn lướt của thầy trò HLV Guillaume Graechen trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên chúng ta chỉ ghi được một bàn thắng do công của Thanh Tùng trước khi để đối phương san bằng chỉ 3 phút trước khi hiệp 2 khép lại.

     HLV U19 Trung Quốc, Zheng Xiong ấn tượng với sự tiến bộ của U19 Việt Nam. (Ảnh: TTVH)

    “Những phút đầu, U19 Trung Quốc đã chơi không tốt và để U19 Việt Nam gây nhiều khó khăn. Chúng tôi đã thi đấu khởi sắc hơn sau giờ nghỉ và tạo được cơ hội. Bàn thắng ở phút 87 đến với U19 Trung Quốc như thành quả xứng đáng”, HLV Zheng Ziong phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.
    Vị “thuyền trưởng” người Trung Quốc thừa nhận đây trận đấu may mắn của đôi nhà, trong khi U19 Việt Nam đã chơi tốt hơn so với 2 trận trước U19 Hàn Quốc và U19 Nhật Bản. “Tôi cho rằng các cầu thủ U19 Việt Nam đã thi đấu rất khác trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên không phải là quá hay. Trong hiệp 2 cả hai đội đều tạo ra những cơ hội và chúng tôi đã tận dụng được”, HLV Zheng Xiong nói thêm.
    HLV Zheng Ziong cũng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của những cầu thủ chơi nổi bật của U19 Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Thanh Tùng. May mắn giành một điểm, U19 Trung Quốc đã giành ngôi nhì bảng C và có vé đi tiếp với 5 điểm sau 3 trận. Bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, U19 Nhật Bản đã vượt qua U19 Hàn Quốc 2-1 để giành vị trí nhất bảng. 
    Trong khi đó, HLV Graechen lại bày tỏ sự ra tiếc nuối khi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn rõ ràng: "Tôi có cảm giác vừa vui vừa buồn. Chúng tôi có rất nhiều tình huống đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng các cầu thủ lại không tận dụng thành công. Chúc mừng U19 Trung Quốc vì họ đã giành quyền vào tứ kết.
    Tôi buồn vì tôi nghĩ U19 Việt Nam hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng và sớm kết thúc trận đấu với 3 điểm. Nhấn mạnh là tôi buồn vì kết quả chứ không thất vọng vì màn trình diễn của các học trò", ông thầy người Pháp kết lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-trung-quoc-u19-viet-nam-da-thi-dau-hay-hon-chung-toi-a55275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan