+Aa-
    Zalo

    HLV trưởng của U23 Myanmar bị cấm chỉ đạo ở trận gặp U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Do phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp U23 Đài Loan, HLV trưởng của U23 Myanmar sẽ bị treo quyền chỉ đạo trong trận đấu với U23 Việt Nam sắp tới.

    Vòng loại U23 châu Á 2022 tiếp tục diễn ra trong ngày 30/10 với các trận đấu tại lượt trận thứ 2 và thứ 3 ở các bảng đấu. Trong đó, đáng chú ý là trận ra quân gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) của U23 Myanmar - đối thủ còn lại của U23 Việt Nam tại bảng I.

    hlv truong cua u23 myanmar bi cam chi dao o tran gap u23 viet nam 02
    HLV Emilov Popov của U23 Myanmar.

    Dù được đánh giá cao hơn nhưng U23 Myanmar lại để đối thủ chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu. Thậm chí, Phút 74 khi tỷ số trận đấu giữa U23 Đài Bắc Trung Hoa và U23 Myanmar đang là 0-0, HLV Emilov Popov đã có những phản ứng với trọng tài, có lẽ do không hài lòng với một quyết định nào đó trên sân. Ngay lập tức, trọng tài chính Zainiddinov rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo HLV trưởng của U23 Myanmar.

    Tuy nhiên, U23 Myanmar vẫn có được thắng lợi quan trọng nhờ pha lập công duy nhất ở phút 81, qua đó bằng điểm và cùng hiệu số với U23 Việt Nam.

    Với chiếc thẻ đỏ trên, HLV Emilov Povov sẽ bị treo quyền chỉ đạo trong trận đấu với U23 Việt Nam vào ngày 2/11 sắp tới.

    Nhiều khả năng, trợ lý Fonseca sẽ được giao trọng trách để chỉ đạo U23 Myanmar thi đấu với U23 Việt Nam. Ông Fonseca từng làm việc với bóng đá Việt Nam, từng đóng vai trò trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

    hlv truong cua u23 myanmar bi cam chi dao o tran gap u23 viet nam 01
    U23 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với U23 Myanmar.

    Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu cuối bảng I. Đặc biệt U23 Việt Nam có cơ hội nghiên cứu kỹ U23 Myanmar khi đối thủ này đấu U23 Đài Loan Trung Quốc chiều 30/10.

    Dù vậy, HLV Park Hang Seo khẳng định đây chỉ là một chút lợi thế với ông và các học trò. Ông Park nhấn mạnh sự chuẩn bị của U23 Việt Nam mới là quan trọng nhất.

    Tiền vệ Nguyễn Hai Long chia sẻ, hiện tại U23 Việt Nam rất tập trung, có tinh thần quyết tâm rất cao nhằm giành được kết quả tốt ở trận gặp U23 Myanmar.

    Tân binh của Hà Nôi FC cũng khẳng định sẽ không làm người hâm mộ phải thất vọng.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 2/11 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-truong-cua-u23-myanmar-bi-cam-chi-dao-o-tran-gap-u23-viet-nam-a517776.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan