+Aa-
    Zalo

    HLV tuyển Australia công bố danh sách đội hình đối đầu Việt Nam

    ĐS&PL HLV Graham Arnold đã công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ chuẩn bị tham dự 2 trận đấu sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022.

    HLV Graham Arnold gọi 25 cái tên để chuẩn bị cho hai trận đấu liên tiếp tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Việt Nam trên sân nhà và Oman trên sân khách.

    australia thay mau luc luong lam moi doi hinh o cuoc tiep don dt viet nam dspl
    Danh sách ĐT Australia chuẩn bị đối đầu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Socceroos

    Những cầu thủ được triệu tập là sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Mathew Ryan, Mathew Leckie, Trent Sainsbury, Aaron Mooy, Tom Rogic hay Aziz Behich và sức trẻ của một số cái tên từng thi đấu tại Olympic Tokyo như Marco Tilio hoặc Joel King.

    Đội hình Australia tái đấu với ĐT Việt Nam sẽ có nhiều khác biệt so với lần gặp nhau tại Mỹ Đình hồi tháng 9 năm ngoái. HLV Graham Arnold phải thay đổi nhiều vị trí của Socceroos vì dính chấn thương (Adam Taggart, Harry Souttar và Callum Elder) hoặc xuống phong độ (Awer Mabil).

    Ngoài ra, Australia sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng Ajdin Hrustic vì án treo giò. Tiền vệ đang khoác áo Frankfurt tại Bundesliga chính là người kiến tạo cho Rhyan Grant ghi bàn duy nhất trong trận ĐT Việt Nam thua Australia 0-1 trên sân Mỹ Đình.

    HLV Graham Arnold chia sẻ: “Không có vinh dự nào lớn hơn là được đại diện cho đất nước thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Chúng tôi quyết tâm có thêm những bước đi chắc chắn để giành quyền tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh trong năm nay.

    Tôi đã chọn ra đội hình cân bằng, mang lại sự linh hoạt về chiến thuật. Có những sự vắng mặt đáng tiếc nhưng tôi đã chọn ra những cái tên phù hợp nhất để phát huy sức mạnh tập thể trong 2 trận đấu sắp tới”.

    Trước đó, Đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách 24 cầu thủ sang Úc sau trận đấu tập nội bộ vào tối 20/1.  Trong đó, có 3 thủ môn gồm Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng. 10 hậu vệ góp mặt trong danh sách này gồm: Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Đức Chiến và Thanh Bình.

    Hàng tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc như: Hùng Dũng, Xuân Trường, Hoàng Đức, Minh Vương, Văn Đức, Văn Xuân, Quang Hải. Tô Văn Vũ lần đầu tiên được góp mặt trong danh sách rút gọn ở vòng loại World Cup.

    Hàng tiền đạo sẽ chỉ còn ba cái tên là Công Phượng, Tuấn Hải và Thanh Minh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tuyen-australia-cong-bo-danh-sach-doi-hinh-doi-dau-viet-nam-a526433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan