+Aa-
    Zalo

    HLV tuyển Oman thừa nhận trận đấu với ĐT Việt Nam "rất khó khăn"

    ĐS&PL Theo HLV Branko Ivankovic, sự kiên nhẫn đã giúp đội tuyển Oman lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng 3 – 1 trước tuyển Việt Nam.

    Rạng sáng ngày 13/10, đội tuyển Việt Nam có trận đấu thứ 4 tại bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù Tiến Linh có bàn thẳng mở tỷ số, thầy trò HLV Park Hang-seo lại để Oman ngược dòng giành thắng lợi 3 - 1.

    Kết quả này khiến đội tuyển Việt Nam tiếp tục đứng cuối bảng B dù Trung Quốc sau đó cũng phải nhận thất bại 2 - 3 trên sân Ả Rập Xê Út. Trong khi đó, đội tuyển Oman vươn lên đứng thứ 3 sau Australia và Ả Rập Xê Út với 6 điểm, hơn Nhật Bản chỉ số phụ.

    hlv tuyen oman noi gi sau man loi nguoc dong thang 3 1 truoc tuyen viet nam
    Đội tuyển Oman giành chiếm thắng 3 - 1 trước tuyển Việt Nam trong trận đấu rạng sáng ngày 13/10. Ảnh: OFA

    Sau trận đấu, HLV Branko Ivankovic của đội tuyển Oman cho rằng chính sự kiên nhẫn đã giúp đội bóng của ông giành chiến thắng.

    "Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1. Trong giờ nghỉ, tôi đã nói với các cầu thủ rằng đội bóng cần kiên nhẫn khi gặp những đối thủ như Việt Nam và họ đã làm được điều tôi mong đợi trong hiệp 2.

    Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng khả năng tận dụng vẫn còn hạn chế. Toàn đội đã không gặp may ở khâu dứt điểm nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có chiến thắng. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Họ đã nỗ lực để có được chiến thắng xứng đáng và đem đến niềm vui cho các cổ động viên Oman”, HLV Branko Ivankovic nói.

    Nhà cầm quân người Croatia cũng không quên dành lời khen ngợi cho các học trò: “Tôi rất tự hào khi học trò của mình đã vượt qua đươc trận đấu rất khó khăn. Họ đã bị bào mòn thể lực nhưng vẫn giữ được tinh thần rất tốt. Tôi chỉ biết nói rằng tôi rất tự hào về các cầu thủ vì họ đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ và cho gia đình. Trong những phút quan trọng của trận đấu, cầu thủ Oman đã thi đấu rất đồng đội”.

    “Tôi hài lòng với màn trình diễn của tất cả các cầu thủ. Có một số cầu thủ trẻ nhưng họ vẫn thi đấu rất tròn vai khi được lựa chọn vào đội tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Việc sử dụng cầu thủ sẽ do ban huấn luyện căn cứ trong từng tình huống và diễn biến trên sân. Một lần nữa, tôi cảm ơn đội Oman vì đã thắng đội tuyển Việt Nam bằng mọi sự cố gắng của mình”, ông cho biết thêm.

    Nhận xét về trận đấu với đội tuyển Việt Nam, HLV Branko Ivankovic cho biết đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Vị HLV này đánh giá tuyển Viêt Nam là “một đối thủ thi đấu rất tốt”, “xứng đáng có điểm trong những trận đấu trước”.

    Được biết, ở lượt trận tiếp theo, đội tuyển Oman sẽ làm khách của đội tuyển Trung Quốc, sau đó sẽ về sân nhà để đón tiếp đội tuyển Nhật Bản.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tuyen-oman-noi-gi-sau-man-loi-nguoc-dong-thang-3-1-truoc-tuyen-viet-nam-a516075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan