+Aa-
    Zalo

    HLV tuyển U23 Thái Lan: Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm, Việt Nam chơi rất tốt

    • DSPL
    ĐS&PL Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, bản thân ông Worrawoot Srimaka - HLV đội tuyển U23 Thái Lan cũng thừa nhận tuyển U23 Việt Nam là đội chơi hay hơn.

    Ở trận ra quân bảng C thuộc vòng chung kết U23 châu Á 2022 diễn ra tối ngày 2/6, trước đối thủ Thái Lan, đội tuyển U23 Việt Nam đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Tuấn Tài và Văn Tùng. Tuy nhiên, một số sai sót ở hàng thủ đã khiến đội bóng của HLV Gong Oh-kyun phải chia điểm đáng tiếc.

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, bản thân ông Worrawoot Srimaka - HLV đội tuyển U23 Thái Lan cũng thừa nhận tuyển U23 Việt Nam là đội chơi hay hơn, báo Thanh Niên đưa tin.

    "Chúng tôi nhận bàn thua sớm, nên phải thay đổi chiến thuật, cách chơi. Chúng tôi mắc nhiều sai lầm. Chúc mừng U.23 Việt Nam, họ đã chơi rất tốt. Tôi cảm ơn các cầu thủ của mình đã thi đấu rất nỗ lực dù có ít thời gian chuẩn bị nhưng đã có điểm hôm nay", ông Worrawoot Srimaka nói.

    hlv tuyen u23 thai lan chung toi da mac nhieu sai lam viet nam choi rat tot1
    HLV đội tuyển U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    Trận hòa 2-2 giúp hai đội có điểm số đầu tiên ở lượt trận thứ nhất. Hai cầu thủ ghi bàn cho Thái Lan là Benjamin Davis ở phút 34 và Suphanat Mueanta ở phút bù giờ thứ 2 hiệp hai. Trong khi đó, Phan Tuấn Tài mở điểm ở giây thứ 17 và Nguyễn Văn Tùng lập công ở phút 73 cho U23 Việt Nam.

    Nói về nhận định may mắn khi gỡ hòa ở phút 90+2, ông Worrawoot cho rằng không hoàn toàn. "Chúng tôi không phải hoàn toàn may mắn. Tôi đã thay đổi chiến thuật để họ chơi tốt hơn. U23 Thái Lan chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị cho giải đấu này", HLV tuyển U23 Thái Lan chia sẻ. 

    hlv tuyen u23 thai lan chung toi da mac nhieu sai lam viet nam choi rat tot2
    Thái Lan đã có được bàn gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ đầu tiên. Ảnh: Báo Người Lao Động.

    Theo kế hoạch ban đầu, HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan dự giải đấu ở Uzbekistan. Tuy nhiên, sau thất bại ở chung kết gặp Việt Nam ở SEA Games 31, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan quyết định "trả" đội U23 cho Woorawoot. Họ đồng thời cải tổ nhân sự, bằng cách chỉ giữ lại 10 cầu thủ vừa dự SEA Games và gọi thêm 14 người khác. Tổng cộng, trong 24 cầu thủ được HLV Worrawoot đem đi dự U23 châu Á, có chín người đang chơi ở nước ngoài.

    Ở lượt trận tới diễn ra vào ngày 5/6, tuyển U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Malaysia (đội thua U23 Hàn Quốc 1-4 ở trận ra quân), còn U23 Việt Nam đụng độ nhà vô địch U23 Hàn Quốc.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tuyen-u23-thai-lan-chung-toi-da-mac-nhieu-sai-lam-viet-nam-choi-rat-tot-a539729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan