+Aa-
    Zalo

    HLV U19 Việt Nam "chỉnh" Công Phượng trước trận đấu Indonesia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Indonesia trong loạt trận thứ 2 tại giải vô địch Đông Nam Á. Trong buổi tập mới đây, HLV Graechen đã gặp riêng một số cầu thủ.
    (ĐSPL) – U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Indonesia trong loạt trận thứ 2 tại giải vô địch Đông Nam Á. Trong buổi tập mới đây, HLV Guillaume Graechen đã gặp riêng một số cầu thủ để dặn dò.
    Ngay sau trận thua 0-2 trước U21 Malaysia tại lượt đấu thứ 2, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã ra sân tập trong để chuẩn bị cho trận đấu mang tính quyết định với đối thủ cùng lứa là U19 Indonesia. Chiến lược gia người Pháp đã tạo nên bầu không khí tập luyện vui vẻ cho cầu thủ với những bài tập cầm tay nhau chơi bóng bổng, đánh đầu ngược, ban bóng ngắn...
     HLV Graechen gọi Công Phượng ra nói chuyện riêng.
    Sau buổi tập, HLV Guillaume Graechen cùng trợ lý Nguyễn Hữu Trí đã gọi một số học trò ra một góc sân để gặp riêng. Theo đó lần lượt những Ksor Úc, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng ra nói chuyện cùng ông thầy người Pháp.
    Theo tiết lộ của một thành viên trong BHL U19 Việt Nam, “thầy Giôm” muốn nói chuyện riêng với những cầu thủ trên là để “nhắc nhở” họ về màn trình diễn ở trận thua 0-2 trước U21 Malaysia. Trong đó, Ksor Úc và Xuân Hưng là hai cầu thủ đã không hoàn thành nhiệm vụ ở nơi hàng phòng ngự của ĐT U19 Việt nam và mắc lỗi dẫn đến những bàn thua.
    Trong khi đó tiền đạo Văn Toàn, người đá chính thay cho tân binh Hồ Tuấn Tài là cũng bị gọi nhắc nhở. Nếu như chân sút mang áo số 9 của ĐT U19 Việt Nam chơi đúng với phong độ của mình và không bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc thì rất có thể đội trẻ Việt Nam đã không phải nhận thất bại trước U21 Malaysia. Trong khi đó, Công Phượng được “nhắc nhở” về màn trình diễn mờ nhạt khi được thay vào sân trong hiệp hai.
    HLV Guillaume Graechen đã không tiết lộ những điều vừa truyền đạt với những cầu thủ trên. Theo ông thầy người Pháp thì đó là “bí mật” về chuyên môn và ông chỉ muốn Công Phượng và các đồng đội có được trạng thái tâm lý tốt nhất trước cuộc đối đầu với U19 Indonesia vào chiều mai (13/8).
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u19-viet-nam-chinh-cong-phuong-truoc-tran-dau-indonesia-a45809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.