+Aa-
    Zalo

    HLV U22 Singapore chia sẻ điều bất ngờ sau trận thua sát nút U22 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sau trận đấu, thuyền trưởng của U22 Singapore ông Fandi Ahmad chia sẻ: "Tôi có chút thất vọng với kết quả này.

    Sau trận đấu, thuyền trưởng của U22 Singapore ông Fandi Ahmad chia sẻ: "Tôi có chút thất vọng với kết quả này.

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến tại lượt trận thứ 4 bảng B SEA Games 2019, đội tuyển U22 Singapore nhận thất bại 0-1 trước U22 Việt Nam sau khi tiền đạo Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đánh đầu ở phút 85. 

    Ngay sau trận đấu, thuyền trưởng của U22 Singapore chia sẻ: "Tôi có chút thất vọng với kết quả này. Chúng tôi đã có những có cơ hội, tôi không nghĩ U22 Việt Nam tạo được điều này trong hiệp 1 dù họ là đội bóng mạnh hơn". 

    "Chúng tôi chỉ mắc sai lầm dẫn đến quả phạt góc không đáng có và họ đã tận dụng được để quyết định trận đấu. Chúc mừng U22 Việt Nam, họ là đội bóng mạnh và tôi nghĩ họ sẽ vào bán kết và chung kết" ông nói.

    U22 Singapore để thua U22 Việt Nam với tỷ số 0-1. Ảnh: Vietnamnet

    Sau 4 trận đấu chỉ có được 1 điểm, U22 Singapore đã bị loại khỏi SEA Games 30 trên đất Philippines. Tuy nhiên, ông Ahmad vẫn tin tưởng vào triển vọng của các học trò: "Tôi hy vọng một số cầu thủ Singapore có thể ra nước ngoài thi đấu sau này, chúng tôi có một số tài năng bóng đá trong nước, điều đó sẽ giúp họ phát triển".

    Với chiến thắng chung cuộc 1-0, U22 Việt Nam có 12 điểm sau 4 lượt trận và cần 1 điểm trước Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của bảng B để chắc chắn giành vé vào vòng bán kết SEA Games 30.

    Trong khi đó, "Tiểu voi chiến" phải giành chiến thắng trước Việt Nam để giành quyền tự quyết. Trong trường hợp chỉ có ít nhất 1 điểm trước Việt Nam, thầy trò HLV Nishino phải chờ đợi kết quả ở cặp đấu giữa U22 Indonesia và Lào để so sánh điểm số và hiệu số bàn thắng bại với Indonesia.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u22-singapore-chia-se-dieu-bat-ngo-sau-tran-thua-sat-nut-u22-viet-nam-a303244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan