+Aa-
    Zalo

    HLV U22 Singapore khẳng định sẽ chơi tốt hơn trong cuộc đối đầu với U22 Việt Nam

    (ĐS&PL) - HLV của U22 Singapore cho biết dù đội nhà đang ở tình thế bất lợi, song không vì thế mà nôn nóng ở trận đấu kế tiếp, gặp đương kim vô địch U22 Việt Nam.

    Ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng SEA Games 32, U22 Singapore đã phải nhận thất bại 1-3 trước U22 Thái Lan. Kết quả này khiến đội bóng trẻ của đảo quốc sư tử tạm thời xếp cuối bảng B.

    hlv u22 singapore nhan xet bat ngo truoc khi cham tran u22 viet nam dspl
    U22 Singapore gặp khó khăn về mặt cỏ và thời tiết.

    Đánh giá về trận đấu, HLV Philippe Aw nói: "Chúng tôi phải nhận bàn thua sớm và đó là một bất lợi lớn. Sau đó đội lại thua thêm một bàn nữa. Cuối hiệp U22 Singapore có bàn rút ngắn tỷ số nhưng thời gian là không đủ để tận dụng đà tâm lý".

    HLV Philippe Aw khẳng định ông và các học trò rút ra nhiều bài học. Chiến lược gia người Singapore cũng tự tin tuyên bố sẽ chơi tốt nhất trước U22 Việt Nam (16h00 ngày 3/5) để giành cơ hội vào bán kết tại SEA Games 32.

    "Chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu nữa và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Việt Nam có phong cách chơi bóng khác với Thái Lan. Họ phòng ngự chặt chẽ và nếu chúng tôi cứ tràn lên tấn công sau khi thua trận đầu tiên, đó có lẽ là thế trận mà họ mong muốn. Sẽ là sai lầm nếu để điều đó xảy ra. Chúng tôi cố gắng chơi bình tĩnh.

    Trước mắt, chúng tôi có hai ngày để phục hồi và tính toán cho trận tiếp theo gặp Việt Nam. Họ là đội bóng mạnh. Toàn đội vẫn còn 3 trận nữa để nuôi cơ hội vào vòng bán kết", ông Aw khẳng định.

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore dự kiến sẽ diễn ra lúc 16h ngày 3/5 trên sân Prince, sân đấu đã tổ chức các trận đầu tiên ở bảng B hôm 30/4.

    Với chiến thắng 2-0 trước U22 Lào ở lượt trận đầu, đội bóng của HLV Troussier đang xếp nhì bảng B, khi có cùng 3 điểm với U22 Thái Lan nhưng kém hơn về tổng số bàn thắng (2 - 3).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u22-singapore-khang-dinh-se-choi-tot-hon-trong-cuoc-doi-dau-voi-u22-viet-nam-a574083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan