+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Campuchia chê khả năng dứt điểm của học trò

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ về thất bại trước U23 Singapore tại SEA Games 31, HLV U23 Campuchia Ryu Hirose cho rằng nguyên nhân trận thua là do khả năng dứt điểm kém hiệu quả của các học trò.

    Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đối đầu với U23 Singapore tại SEA Games 31, HLV U23 Campuchia Ryu Hirose cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn đối với U23 Campuchia. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và phải nhận kết quả đáng buồn. Việc gắn kết giữa các cầu thủ chưa tốt. Đó là nguyên nhân khiến hiệu suất ghi bàn rất thấp cũng như các đường chuyền quyết định không tốt. Chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh, cải thiện trong những trận sắp tới".

    Đồng thời, ông Hirose nói thêm rằng U23 Campuchia đã không may mắn trong khâu dứt điểm và vấn đề này đã gây ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Vị chiến lược gia người Nhật Bản tâm sự: "Tôi hy vọng các học trò sẽ trưởng thành hơn qua các trận đấu".

    u23 campuchia u23 singapore
    U23 Campuchia nhận thất bại đầu tiên tại SEA Games 31 trước U23 Singapore. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Trong khi đó, HLV U23 Singapore Nazri Nasir đã dành lời ngợi khen cho các học trò sau chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31. Ông Nasir chia sẻ: "Chúng tôi không từ bỏ và có chút may mắn. Các cầu thủ tập trung suốt 90 phút và tuân thủ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Chiến thắng này phản ánh đúng cục diện của trận đấu".

    Được biết, U23 Singapore đã hòa U23 Lào 2-2 và thua U23 Thái Lan 0-2 trong các lượt thi đấu trước tại SEA Games 31. Do đó, chiến thắng trước U23 Campuchia đã phần nào giúp HLV Nasir và toàn đội giải toả được áp lực. 

    Phân tích thêm về trận đấu, HLV U23 Singapore nói: "Tôi thay đổi một số vị trí, tạo ra cơ hội, kiểm soát lối chơi tốt hơn để có thể hạn chế sức mạnh của U23 Campuchia. Họ không dễ dàng tấn công. Mối liên kết tốt giữa tuyến giữa và hàng phòng ngự giúp chúng tôi phong tỏa các mũi nhọn của U23 Campuchia. Điều đó mang lại hiệu quả".

    Đồng thời, HLV Nasir cho biết ông và cộng sự cũng đã động viên tinh thần cầu thủ rất nhiều. Lúc này, U23 Singapore đang hưng phấn hơn sau chiến thắng đầu tiên.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-campuchia-che-kha-nang-dut-diem-cua-hoc-tro-a537253.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan