+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Jordan khiến CĐV Việt lo sợ với phát ngôn mới nhất

    • DSPL
    ĐS&PL HLV U23 Jordan muốn giành chiến thắng trước U23 UAE để chiếm ngôi đầu bảng nhưng cho rằng nếu hòa cũng là kết quả có thể hài lòng.

    HLV U23 Jordan muốn giành chiến thắng trước U23 UAE để chiếm ngôi đầu bảng nhưng cho rằng nếu hòa cũng là kết quả có thể hài lòng.

    HLV U23 Jordan Ahmed Abdel-Qader. Ảnh: Tiền Phong

    Hiện ở bảng D VCK U23 châu Á, U23 Jordan đang đứng nhì bảng với 4 điểm và hiệu số +1. Nếu như giành chiến thắng hoặc hòa có bàn thắng với U23 UAE, thầy trò HLV Ahmed Abdel-Qader sẽ bước tiếp vào vòng tứ kết.

    Tuy nhiên, HLV trưởng U23 Jordan khẳng định, họ không thi đấu với tinh thần cầu hòa. "Trong những giải đấu như U23 châu Á, bạn không thể nhập cuộc với tư tưởng thủ hoà. Như thế là quá mạo hiểm bởi trận đấu có thể thay đổi trong tích tắc. Chúng tôi cần nhập cuộc với tinh thần quyết thắng", HLV Ahmed Abdel-Qader nói.

    "Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đây là một nhiệm vụ khó khăn. Dẫu vậy, nếu trận đấu tới khép lại với một tỷ số hòa thì đây là kết quả mà chúng tôi có thể chấp nhận được", thuyền trưởng U23 Jordan nói thêm.

    Phát biểu có phần "nước đôi" của HLV U23 Jordan không khỏi khiến người hâm mộ U23 Việt lo lắng. Hai trận hòa liên tiếp đã khiến thầy trò HLV Park Hang-seo không có quyền tự quyết. Nếu như kết quả trận U23 UAE vs U23 Jordan diễn ra theo hướng bất lợi, rất có thể Quang Hải cùng các đồng đội sẽ phải về nước sớm.

    U23 Việt Nam đang ở thế bất lợi khi buộc phải thắng Triều Tiên ở lượt đấu cuối, đồng thời hy vọng trận đấu giữa Jordan vs UAE có phân định thắng thua hoặc hoà không bàn thắng.

    Kể cả trong trường hợp hai đội trên hòa không bàn thắng, nhưng số thẻ của U23 Việt Nam hiện vẫn đang cao hơn U23 Jordan nên nguy cơ bị loại vẫn là rất cao.

    Đội chiến thắng ở trận U23 UAE vs U23 Jordan sẽ xếp đầu bảng và tránh được đội bóng đang rất mạnh ở giải đấu năm nay là U23 Hàn Quốc. Người hâm mộ Việt chỉ còn hy vọng vào những tính toán này để hai đội nhất nhì bảng nâng cao tinh thần thi đấu, phân định được thắng thua, mang lại kết quả có lợi cho U23 Việt Nam.

    Hai trận đấu của bảng D giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên và U23 UAE vs U23 Jordan sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 16/1.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-jordan-khien-cdv-viet-lo-so-voi-phat-ngon-moi-nhat-a308555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan