+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Jordan: Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi ít nhất 3 bàn trong hiệp 1

    ĐS&PL HLV Ahmed Abu Ismail tỏ ra tiếc nuối vì không ghi được bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam.

    HLV Ahmed Abu Ismail tỏ ra tiếc nuối vì không ghi được bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam.

    HLV Ahmed Abu Ismail. 

    Tại lượt trận 2 bảng D trên sân Chang Arena ở Buriram (Thái Lan) tối 13/1, U23 Việt Nam có kết quả hòa 0-0 với U23 Jordan.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV U23 Jordan Abu Ismail cho biết: "Đây không phải kết quả chúng tôi mong chờ. Chúng tôi có 5 cơ hội mà không ghi được bàn, nhất là những cơ hội trong vòng cấm. Mong rằng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn ở trận cuối cùng".

    Với 4 điểm sau 2 lượt trận, U23 nắm nhiều lợi thế hơn Việt Nam khi bước vào lượt trận cuối tại bảng D. Ông Ismail đánh giá cao sức mạnh của UAE nhưng vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu giành 3 điểm trước ứng viên vô địch.

    "Jordan đã có một trận cầu kém may mắn. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi ít nhất 3 bàn trong hiệp 1. Điều quan trọng là chúng tôi có cơ hội lớn hơn để đi tiếp vào vòng sau", vị thuyền trưởng này nói thêm.

    Khi được hỏi so sánh thế nào về Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, HLV Ahmed thắng thắn: “Hai đội khác nhau nhiều nhưng tôi chỉ xin dành sự tôn trọng cho hai đội. Việt Nam có nhiều cầu thủ kỹ thuật còn Triều Tiên có thể lực tốt hơn”.

    Với kết quả này, U23 Việt Nam mới có 2 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, U23 Jordan có 4 điểm. Ở lượt trận cuối, nếu U23 Jordan hoà có bàn thắng với U23 UAE thì U23 Việt Nam sẽ bị loại do điều lệ của giải đấu dù có thắng Triều Tiên với tỷ số nào đi chăng nữa.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Triều Tiên sẽ diễn ra tại SVĐ Rajamangala, Bangkok vào lúc 20h15 ngày 16/1. Cùng giờ, U23 UAE đá với Jordan tại SVĐ Chang Arena, Buriram.

    U23 Việt Nam hòa trận thứ 2 tại bảng D VCK giải châu Á. Ảnh: Zing.vn.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-jordan-le-ra-chung-toi-da-co-the-ghi-it-nhat-3-ban-trong-hiep-1-a308223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan