+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Lào: "Tôi không đánh giá cao cầu thủ VN nào, không ấn tượng gì"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tôi không đánh giá cao bất cứ cầu thủ nào bên phía U23 Việt Nam cả, thực sự không có ấn tượng gì", HLV của U23 Lào đã nói về các học trò của Miura sau trận đấu.

    (ĐSPL) - "Tôi không đánh giá cao bất cứ cầu thủ nào bên phía U23 Việt Nam cả, thực sự không có ấn tượng gì", HLV của U23 Lào đã nói về các học trò của Miura sau trận đấu.

    David Booth đánh giá U23 Lào đã chơi tốt, hoàn thành nhiệm vụ được giao, thậm chí tốt hơn rất nhiều so với những trận đấu trước đó gặp Brunei, hay Thái Lan. Về bàn thua, HLV người Anh cho rằng "không có gì phải phàn nàn bởi U23 Việt Nam là ứng viên cho chức vô địch.
    Nói về các cầu thủ U23 Việt Nam, Booth phũ phàng: "Tôi không đánh giá cao bất cứ cầu thủ nào bên phía U23 Việt Nam cả, thực sự không có ấn tượng gì".


    HLV David Booth không đánh giá cao bất kỳ cầu thủ U23 Việt Nam nào.

    Còn Miura thì không hài lòng với các cầu thủ: "Tôi hài lòng với kết quả của trận đấu này, nhưng riêng về hàng công thì không khi đã để mất khá nhiều bóng cũng như bỏ lỡ nhiều cơ hội có được trong suốt trận đấu.
    Các tiền vệ biên, cũng như thế khi đã không cầm được bóng hoặc chuyền hỏng quá nhiều. Điều duy nhất tôi hài lòng vẫn là hàng phòng ngự khi họ vẫn chơi tốt như thường lệ".
    Theo nhà cầm quân này, sau khi có bàn thắng tâm lý của các cầu thủ thoải mái hơn và vì thế họ đã chơi gắn bó, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành của U23 Lào

    [mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]

    Mục tiêu trong 2 trận đấu tới của Miura sẽ là chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng. "Bởi như các bạn cũng biết ngôi đầu bảng sẽ có nhiều lợi thế hơn ở vòng bán kết, và tất nhiên tôi muốn lấy ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, tôi cũng cần phải xem xét đội chủ nhà sẽ đứng ở vị trí nào, vì lịch thi đấu luôn ưu tiên chủ nhà khi được đá muộn. Mọi thứ cũng cần phải đợi đội chủ nhà Singapore đã", HLV người Nhật nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-lao-toi-khong-danh-gia-cao-cau-thu-vn-nao-khong-an-tuong-gi-a97188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.