+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Malaysia bàng hoàng vì trận thua U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV trưởng U.23 Malaysia, Ong Kim Swee, tỏ ra bàng hoàng sau khi chứng kiến trận thua tan nát của các học trò. Trong khi đó báo chí nước này chua chát nói về cơ

    (ĐSPL) - HLV trưởng U23 Malaysia, Ong Kim Swee, tỏ ra bàng hoàng sau  khi chứng kiến trận thua tan nát của các học trò. Trong khi đó báo chí nước này chua chát nói về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

    Trước các câu hỏi như “tát nước” của phóng viên, HLV Ong Kim Swee đưa tay tháo kính rồi vuốt mặt. Hành động của ông cho thấy ông vẫn chưa hết bàng hoàng về tỷ số mà có nằm mơ, HLV lão làng của Malaysia cũng không thể nghĩ đến.
    “U23 Việt Nam chơi quá hay, những pha tấn công nhanh của họ là nguyên nhân khiến chúng tôi mắc sai lầm và sụp đổ. Số 10 (Công Phượng) và số 17 (Mạc Hồng Quân) của U23 Việt Nam đá quá hay, họ đã xé toạc hàng thủ của chúng tôi. U23 Malaysia chơi kém hơn nên thua là xứng đáng”, sau khi vuốt mặt, HLV Ong Kim Swee lý giải nguyên nhân thất bại.

    Ong Kim Swee bàng hoàng vì thất bại của đội nhà. Ảnh: Khả Hòa

    Điều duy nhất mà vị HLV trưởng U.23 Malaysia có thể hài lòng là cầu thủ của ông đã chơi với tinh thần cảm tử suốt 90 phút. Cho dù bị dẫn đến 4 bàn, họ cũng không có tư tưởng buông xuôi mà luôn cố gắng vùng lên ở mọi thời điểm. Vì thế, ông Kim Swee tin tưởng U.23 Malaysia sẽ đánh bại U.23 Thái Lan ở trận quyết định vào ngày 4.6 để tìm cơ hội đi tiếp.
    "Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi phải đối đầu với U.23 Thái Lan. Lịch thi đấu rất không thuận lợi cho chúng tôi nhưng giờ không phải lúc than vãn. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hoặc sẽ bị loại", HLV Ong Kim Swee nhấn mạnh.
    Trong khi đó, báo chí nước này chua chát nói về thất bại của đội nhà. Tờ Star Online giật tin đầy thất vọng: “Malaysia đã nhận một bài học bóng đá ở SEA Games 28”. Đồng thời, tờ báo này đưa ngay một số câu hỏi bẽ bàng: “Bây giờ cơ hội nào có thể đi tiếp (ý nói cơ hội vào bán kết của U.23 Malaysia)? Rõ ràng bóng đá Malaysia đang nằm gần nguy cơ bị đá văng vào lúc này.
    Tuyển U23 nhận một bài học từ U23 Việt Nam, thua 1-5 ở trận đấu bảng B trên sân Bishan vào đêm thứ ba (2.6) - trận thua đậm đứng thứ 2 trong lịch sử bóng đá của Malaysia ở SEA Games sau trận thua 0-6 trước Indonesia ở SEA Games 1999. Đó là một cơn ác mộng đối với Malaysia”.
    Trong khi đó, hãng tin Bernama chỉ trích: “U.23 Malaysia đã chịu một thất bại đáng xấu hổ đầu tiên tại SEA Games 2015 sau trận thua 1-5 trước U23 Việt Nam”.
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]
    V.K
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-malaysia-bang-hoang-vi-tran-thua-u23-viet-nam-a96978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.