+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Malaysia không ngại gặp lại U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

    ĐS&PL HLV U23 Malaysia cho biết đội bóng của ông không sợ hãi khi phải gặp bất cứ đối thủ nào và muốn tiến sâu tại VCK U23 châu Á 2022.

    Sau SEA Games 31, U23 Việt Nam cùng U23 Thái Lan và U23 Malaysia sẽ lại có dịp đụng độ nhau khi cả 3 cùng chung bảng C tại VCK U23 châu Á 2022 diễn ra tại Uzbekistan. Ngoài ra bảng đấu còn có sự góp mặt của U23 Hàn Quốc.

    Chia sẻ về những thử thách sắp tới, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia cho biết các học trò của ông có thể không sợ hãi trước bất cứ đối thủ nào.

    "Tôi tin rằng U23 Malaysia có thể thi đấu quyết liệt, bởi các cầu thủ không sợ hãi khi đối mặt với đối thủ. Chúng tôi đến với giải mà không phải chịu bất cứ áp lực gì. Hãy để các cầu thủ thể hiện năng lực thực sự của họ", ông Maloney cho hay.

    hlv u23 malaysia khong ngai gap lai u23 viet nam tai vck u23 chau a 01
    HLV trưởng U23 Malaysia Brad Maloney.

    Trái với sự tự tin của HLV Maloney, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) lại không đặt nhiều tham vọng tại giải đấu châu lục lần này. FAM chỉ hi vọng U23 Malaysia vượt qua vòng bảng và tích lũy kinh nghiệm cho SEA Games 32 diễn ra vào năm sau.

    "Trước đó chúng tôi đặt mục tiêu vào bán kết U23 châu Á nhưng chúng tôi muốn rút lại lời nói. Tôi hi vọng U23 Malaysia có thể học hỏi kinh nghiệm từ những đội bóng hàng đầu châu lục tham gia giải đấu này. FAM không phải là kẻ hèn nhát nhưng chúng tôi phải thực tế khi đặt ra mục tiêu.

    Như vậy, U23 Malaysia sẽ được thi đấu thoải mái và không có bất kỳ áp lực nào. Hi vọng, đây là cơ hội cọ xát hữu ích", ông Mohd Saifuddin Abu Bakar, Tổng thư ký FAM, chia sẻ trước khi U23 Malaysia lên đường tới Uzbekistan.

    Dẫu vậy, HLV Maloney vẫn thể hiện năng lực và tiến sâu tại giải châu lục lần này. "Chúng tôi hiểu vòng bảng sẽ rất khó khăn khi phải đối mặt với 3 đối thủ khó chịu là Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình và tin tưởng các học trò sẽ thể hiện xuất sắc", chiến lược gia người Australia cho hay.

    Ở trận ra quân, U23 Malaysia sẽ phải đụng độ ngay với đội được đánh giá ứng cử viên vô địch của giải là U23 Hàn Quốc vào ngày 2/5. Tiếp đó, Bầy hổ sẽ chạm trán U23 Thái Lan vào ngày 5/6 và cuối cùng là U23 Việt Nam vào ngày 8/6.

    lich thi dau cua doi tuyen u23 viet nam tai vck u23 chau a 2022
    Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-malaysia-khong-ngai-gap-lai-u23-viet-nam-tai-vck-u23-chau-a-a539370.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan