+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Saudi Arabia nhận xét U23 Việt Nam là đối thủ "khó chơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự đoán về trận đấu sắp tới trong vòng tứ kết U23 Châu Á, HLV Saad Al-Shehri cho răng Saudi Arabia sẽ trải qua trận đấu khó khăn trước đối thủ là U23 Việt Nam.

    Tối 9/6, U23 Saudi Arabia đã giành chiến thắng 2-0 trước U23 Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết U23 Châu Á. Theo đó, đối thủ của U23 Saudi Arabia tại vòng tứ kết chính là U23 Việt Nam. 

    Chia sẻ với VnExpress sau chiến thắng ngày 9/6, HLV U23 Saudi Arabia Saad Al-Shehri nhận xét: "Trận sắp tới, Saudi Arabia gặp Việt Nam. Tôi chưa xem đối thủ này thi đấu, nhưng hứa hẹn sẽ khó chơi vì chẳng đội bóng nào yếu khi đến với sân chơi này rồi vượt qua vòng bảng cả".

    screen shot 2022 06 10 at 070250
    HLV U23 Saudi Arabia Saad Al-Shehri. Ảnh: VnExpress 

    HLV 42 tuổi chia sẻ thêm: "Tôi xin nhấn mạnh là Saudi Arabia không chủ trương chọn gặp Việt Nam hay Hàn Quốc ở tứ kết. Hôm nay, HLV Hàn Quốc đã đến xem chúng tôi thi đấu, và bây giờ ông ta sẽ phải xem lại băng ghi hình trận Nhật Bản. Tôi chưa xem Việt Nam đá tại giải U23 lần này, cũng chưa biết gì về họ, nhưng chúng tôi còn thời gian và sẽ phân tích kỹ về đối thủ này". 

    Đồng thời, ông Al-Shehri đề cao tầm quan trọng của việc phục hồi sau thi đấu. Ông nói: "Nếu chúng tôi phục hồi tốt thì cầu thủ sẽ thi đấu tốt. Cầu thủ Saudi Arabia có năng lực và chất lượng. Họ đang nghĩ về đối thủ Việt Nam từ bây giờ".

    Được biết, U23 Saudi Arabia mang theo 21 cầu thủ và chỉ đăng ký 20 người cho trận thắng U23 UAE tối 9/6. Họ sẽ gọi thêm hai cầu thủ nữa để đủ số lượng quy định 23 người. Hai cầu thủ còn lại vắng mặt ở trận tiếp theo do đã lãnh đủ 2 thẻ vàng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-saudi-arabia-nhan-xet-u23-viet-nam-la-doi-thu-kho-choi-a540535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan