+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Thái Lan cúi đầu xin lỗi sau khi về nước vì "thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp"

    ĐS&PL Đội tuyển và HLV U23 Thái Lan cúi đầu xin lỗi người hâm mộ sau khi về nước bởi trận thua tan nát trước U23 Việt Nam.

    Đội tuyển và HLV U23 Thái Lan cúi đầu xin lỗi người hâm mộ sau khi về nước bởi trận thua tan nát trước U23 Việt Nam.

    U23 Thái Lan kết thúc vòng loại U23 châu Á bằng một ký ức buồn với trận thua khó ngờ trước U23 Việt Nam. Trước đó, họ thi đấu rất tốt với 2 trận thắng tưng bừng, thậm chí đứng đầu bảng K bởi sở hữu hiệu số vượt trội.

    Tuy vậy, mọi thứ xoay chuyển quá nhanh khi HLV Alexandre Gama cùng các học trò đúng độ đoàn quân của HLV Park Hang-seo tại sân Mỹ Đình. Tại buổi họp báo sau trận đấu, ông Gama bày tỏ sự bàng hoàng của mình với tỷ số trận đấu, 4-0 thực sự là một con số khó tin.

    Mặc dù Thái Lan vẫn được đặc cách có mặt tại vòng chung kết (VCK) U23 châu Á do là chủ nhà, thất bại trước "kình địch" Việt Nam là một điều gì đó rất khó nuối trôi với cả đội bóng và người hâm mộ của họ.

    U23 Thái Lan được truyền thông vây kín sau khi về nước.

    Sau khi về nước, U23 Thái Lan cùng HLV trưởng Alexandre Gama đều cúi đầu nói lời xin lỗi người hâm mộ ngay tại sân bay.

    HLV Gama nói: "Trước hết, tôi phải xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Qua 2 chiến thắng đầu tiên, tôi đã rất tự tin vào các chàng trai của mình. Tuy nhiên, kết quả ở trận đấu với U23 Việt Nam đã không như mong đợi. Đây là 1 trong những thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp của tôi.

    Đó là trận thua toàn diện không có gì để bào chữa. Sau đó, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, động viên họ rút kinh nghiệm và cải thiện hơn trong thời gian tới. Tại VCK U23 vào đầu năm tới, U23 Thái Lan sẽ mất Supachai từ 1 đến 2 trận vì án treo giò. Bởi vậy, chúng tôi cần sớm tìm phương án đối phó với tình hình".

    Tuy vậy, vị chiến lược gia người Brazil vẫn chia sẻ rằng mình không hề bất ngờ trước chiến thuật của HLV Park Hang-seo, mà cái chính là những học trò của ông đã chuyển hóa chiến thuật ấy tuyệt vời thế nào trên sân.

    “Chiến thuật của U23 Việt Nam bình thường thôi. Tôi biết HLV Park Hang Seo và chiến thuật của Việt Nam không phải là một bất ngờ. Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển, họ tự tin hướng đến những kết quả tốt.

    Chiến thuật của họ có thể bình thường nhưng họ có kỹ năng, sức mạnh khác nhau. Bóng đá thay đổi hàng ngày, nếu một ngày bạn dừng lại, bạn sẽ bị người khác vượt qua”, HLV Gama nói trên tờ Siam Sport.

    HLV Gama nhận trách nhiệm về thất bại ê chề của U23 Thái Lan.

    Trước đó, trong cả trước và sau trận đấu, HLV Gama đều nhấn mạnh rằng ông hiểu rõ về chiến thuật của ông Park. Tuy nói là vậy, điều quan trọng là đưa ra những đối sách để chế ngự chiến thuật ấy thì ông Gama lại không làm được. Và điều tất yếu là thất bại ê chề của U23 Thái Lan.

    Điều này khiến truyền thông Thái Lan nghi ngờ về vai trò của HLV Gama với U23 Thái Lan kể từ khi tiếp quản đội bóng. Trên thực tế, Thái Lan đang sở hữu lứa cầu thủ tốt, được đào tạo bài bản và toàn là những nhân tố "số má" ở CLB.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-thai-lan-cui-dau-xin-loi-sau-khi-ve-nuoc-vi-that-bai-nang-ne-nhat-trong-su-nghiep-a268612.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan