+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Thái Lan muốn đánh bại mọi đối thủ tại VCK U23 châu Á 2022

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan cho biết đội bóng của ông hướng đến chiến thắng trước tất cả các đối thủ tại VCK U23 châu Á 2022.

    Tại buổi họp trước vòng bảng VCK U23 châu Á 2022 ở Uzbekistan vào ngày 1/6, HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka bày tỏ sự tự tin khi tuyên bố sẽ giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

    "U23 Thái Lan có lực lượng tốt nhất tại VCK U23 châu Á 2022. Toàn đội đã sẵn sàng cho giải đấu. Các cầu thủ đang khao khát được ra sân, giành chiến thắng, chinh phục đấu trường châu lục.

    Tất cả các đội vào đến VCK giải U23 châu Á 2022 đều có thực lực và sở hữu những đội hình với cầu thủ chất lượng. Chúng tôi tôn trọng các đối thủ của mình ở giải đấu năm nay", HLV Srimaka cho hay.

    "Chúng tôi có các cầu thủ từ châu Âu, những cầu thủ Thái kiều chơi bóng ở những quốc gia có nền bóng đá hàng đầu thế giới.

    Ngoài những cầu thủ chất lượng sẵn có, tất cả các cầu thủ đều khao khát cống hiến cho Thái Lan. Tôi tự hào vì họ đều mang trong mình dòng máu Thái Lan, không phải các gương mặt nhập tịch 100%", ông Srimaka tự tin với chất lượng đội hình Voi chiến.

    hlv u23 thai lan muon danh bai moi doi thu tai vck u23 chau a 2022 01
    HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka tại buổi họp báo ngày 1/6. Ảnh: Zingnews

    Ngay trong trận đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan sẽ tái đấu với U23 Việt Nam, đội vừa đánh bại họ ở trận chung kết SEA Games 31 trên sân Mỹ Đình.

    "U23 Việt Nam và U23 Thái Lan có trình độ tương đương. Việt Nam từng là á quân U23 châu Á nên chúng tôi rất tôn trọng. Thái Lan sẽ cố gắng kiếm 1 hoặc 3 điểm trước Việt Nam", chiến lược gia 50 tuổi cho hay.

    HLV Srimaka không quên gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam đã vô địch SEA Games 31 nhưng ông lưu ý rằng U23 châu Á là giải đấu khác và U23 Thái Lan có sự chuẩn bị khác và nhập cuộc khác.

    "Tôi luôn coi Việt Nam là một trong những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Tuy nhiên ở bảng đấu này, chúng tôi luôn hướng đến chiến thắng trước tất cả các đối thủ dù đó là Việt Nam, Malaysia hay Hàn Quốc", ông Srimaka nhấn mạnh.

    Trong khi đó, HLV Gong Oh-kyun cho biết U23 Việt Nam đã gác lại SEA Games 31 để tập trung cho trận tái đấu sắp tới với U23 Thái Lan.

    "So với chung kết SEA Games vừa qua, Thái Lan đã thay nhiều cầu thủ. Việt Nam cũng thế. Về cơ bản, chúng tôi đã gác lại phía sau thành công ở SEA Games 31 để tập trung cho trận sắp tới.

    Cầu thủ Thái Lan vốn có kỹ thuật tốt và giàu năng lực. Các cá nhân của họ đều chất lượng. Tại giải này, Thái Lan cũng có HLV khác so với SEA Games 31. Họ sẽ có lối chơi mới nên chúng tôi phải phân tích rất kỹ", HLV Gong nhận định về đối thủ.

    Cũng tại buổi họp báo, HLV Gong Oh-kyun chia sẻ về thành công của bóng đá Việt Nam nhưng năm qua gắn liền với người đồng hương Park Hang-seo. Ông Gong thừa nhận chịu áp lực đáng kể khi ngồi vào "ghế nóng" ở đội U23 nhưng tự tin sẽ vượt qua.

    Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn Quốc hy vọng sẽ tái lập lại kỳ tích Thường Châu mà ông Park từng cùng U23 Việt Nam làm được hồi năm 2018.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 2/6 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau cua doi tuyen u23 viet nam tai vck u23 chau a 2022
    Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-thai-lan-muon-danh-bai-moi-doi-thu-tai-vck-u23-chau-a-2022-a539567.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan