+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Thái Lan từ chức sau thất bại ở giải châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Chuỗi thành tích không thuyết phục cùng thất bại tại VCK U23 châu Á 2022 đã khiến HLV Srimaka chịu nhiều chỉ trích và phải từ chức.

    Ngày 30/6, HLV Srimaka đệ đơn từ chức lên Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT). Ông chính thức rời ghế HLV trưởng U23 Thái Lan.

    hlv u23 thai lan tu chuc sau that bai o giai chau a 01
    HLV U23 Thái Lan Srimaka. Ảnh: VietnamNet

    "Đầu tiên, tôi xin cảm ơn Madam Pang đã cho tôi cơ hội trở lại làm việc ở cấp độ đội tuyển. Tôi luôn vinh dự và tự hào khi có mặt tại đây, từ vòng loại Giải U23 châu Á tại Mông Cổ đến vòng chung kết tại Uzbekistan.

    Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã cùng nhau chiến đấu, giúp đỡ tôi cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. Sau đây, tôi muốn học hỏi kinh nghiệm làm HLV ở cấp CLB để phát triển bản thân hơn", ông Srimaka cho hay.

    Thành tích nổi bật nhất của HLV Srimaka trong thời gian dẫn dắt U23 Thái Lan là vô địch SEA Games 2017. 2 nhiệm kỳ sau đó vào năm 2018 và 2022 đều không gặt hái được thành công.

    Chuỗi thành tích của U23 Thái Lan trong năm 1 năm qua là tương đối thất vọng khi chỉ thắng 2 trận, còn lại thua 4 và hòa 3, bị loại ngay tại vòng bảng VCK U23 châu Á.

    Đó là giải đấu mà người Thái đã đầu tư rất nhiều nhưng không thu được kết quả như kỳ vọng, thậm chí còn thua kém kình địch trong khu vực U23 Việt Nam. Điều này khiến người hâm mộ xứ Chùa vàng phẫn nộ và việc HLV Srimaka rời ghế như một hệ quả tất yếu.

    Madam Pang cũng lên tiếng sau khi chiến lược gia 50 tuổi từ chức. "Ông ấy là người rất tâm huyết và trung thực. Tôi xin chân thành cảm ơn ông ấy vì sự nỗ lực. Phía trước là một chặng đường rất dài. Tôi chúc HLV Srimaka thành công trên con đường đã chọn", bà chia sẻ.

    Hiện, FAT cũng bắt đầu tìm kiếm ứng viên cho chiếc ghế HLV tuyển U23 nước này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-thai-lan-tu-chuc-sau-that-bai-o-giai-chau-a-a542699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan