+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Timor Leste: HLV Park Hang-seo nhắm mắt cũng có thể chọn được cầu thủ giỏi

    • DSPL
    ĐS&PL Theo HLV U23 Timor Leste, U23 Việt Nam là đội có nhiều cầu thủ tốt, giàu thể lực, tốc độ, thi đấu gắn kết. HLV Park Hang-seo nhắm mắt cũng có thể chọn được cầu thủ giỏi.

    Tối ngày 6/5, sau trận đấu sớm với U23 Philippines, huấn luyện viên trưởng Fabio Marcel da Silva của U23 Timor Leste đã ở lại sân chứng kiến chiến thắng đậm của U23 Việt Nam trước Indonesia trong khuôn khổ bảng A môn Bóng đá nam Sea Games 31.

    hlv u23 timor leste hlv park hang seo nham mat cung chon duoc cau thu tot dspl1
    HLV U23 Timor Leste đánh giá cao cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VOV

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, chiến lược gia sinh năm 1977 đánh giá cao cách vận hành lối chơi, khả năng kiểm soát bóng và giành lại bóng cũng như tốc độ và sự hiệu quả trong tấn công của U23 Việt Nam.

    Theo HLV U23 Timor Leste, U23 Việt Nam là đội có nhiều cầu thủ tốt, giàu thể lực, tốc độ, thi đấu gắn kết, hoàn toàn đủ sức giành vé vào chung kết và giành huy chương vàng.

    Thuyền trưởng U23 Timor Leste cũngđánh giá cao chiến lược của HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong việc xây dựng lực lượng.

    “Cách đây vài tháng, U23 Timor Leste đã đấu với U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á. Ngay cả khi thiếu người, U23 Việt Nam vẫn không từ bỏ. Các cầu thủ được bổ sung vẫn thi đấu tốt ngay lập tức, nghĩa là Việt Nam luôn có cầu thủ tốt. Tôi không hề nói quá. HLV Park Hang-seo nhắm mắt cũng có thể chọn được cầu thủ giỏi. Việc chuẩn bị cả đội hình B ở Hà Nội lúc này quả là nước đi thật cao tay”, HLV U23 Timor Leste cho hay.

    U23 Timor Leste sẽ gặp U23 Myanmar ở trận tới ngày 8/5. Đội sẽ gặp U23 Việt Nam ở lượt cuối bảng A diễn ra ngày 15/5.

    Trong khi đó, tại khuôn khổ bảng A, sau khi đánh bại U23 Timor Leste với tỷ số 4-0, U23 Philippines tạm chiếm ngôi đầu bảng. Đối thủ của "Azkals" ở trận tới (diễn ra ngày 8/5) là U23 Việt Nam.

    “Trận đấu ra quân luôn khó khăn nhưng các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực và giành kết quả xứng đáng trước U23 Indonesia. Phía trước còn nhiều trận đấu đang chờ đợi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục giành kết quả tốt nhất”, HLV Park Hang Seo nói về mục tiêu thắng 3 trận còn lại ở bảng A.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-timor-leste-hlv-park-hang-seo-nham-mat-cung-co-the-chon-duoc-cau-thu-gioi-a536750.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan