+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Triều Tiên muốn đánh bại U23 Việt Nam để không ra về tay trắng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận thất bại sau 2 lượt trận đấu tiên, HLV U23 Triều Tiên tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước U23 Việt Nam trong trận đấu cuối vòng bảng.

    Nhận thất bại sau 2 lượt trận đấu tiên, HLV U23 CHDCND Triều Tiên tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước U23 Việt Nam trong trận đấu cuối vòng bảng.

    HLV trưởng ĐT U23 Triều Tiên. Ảnh: Dân Trí

    U23 Triều Tiên đã trở thành đội bóng đầu tiên ở bảng D VCK U23 châu Á bị loại sau khi có liên tiếp hai thất bại trước U23 Jordan và U23 UAE. Trên thực tế, U23 Triều Tiên cũng là đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng D.

    Mặc dù trận đấu cuối cùng với U23 Việt Nam chỉ còn mang tính chất thủ tục, nhưng HLV Ri Yu-il của U23 Triều Tiên cho biết đội bóng của ông sẽ nỗ lực hết mình để giành một chiến thắng danh dự.

    "Chúng tôi xác định đến đây ngoài mục tiêu chiến thắng còn muốn học hỏi thật nhiều. Mỗi một trận đấu là một bài học quan trọng với chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp Việt Nam với sự nỗ lực tối đa.

    Cầu thủ chúng tôi sẽ ít bị áp lực hơn ở trận cuối bởi không còn cơ hội đi tiếp, nhưng họ phải cố gắng hết sức mình. U23 Việt Nam là một đối thủ rất mạnh, họ được tổ chức tốt và có nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là cầu thủ Quang Hải. Tôi nghĩ những cầu thủ khác cũng có trình độ tương tự với anh ấy", HLV Ri Yu-il chia sẻ.

    "Chúng tôi đã bị loại, áp lực không phải là vấn đề ở trận đấu cuối nữa. Tuy nhiên, cầu thủ của tôi sẽ cố gắng hết mình. U23 Triều Tiên sẽ rút ra các bài học và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam", ông Ri Yu-il khẳng định.

    Quyết tâm này của HLV U23 Triều Tiên chắc chắn sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải có sự tập trung và nỗ lực nhiều hơn gấp bội. Bởi họ không chỉ bắt buộc phải giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên mà còn cần ghi nhiều bàn thắng nhất có thể, sau đó đợi kết quả có lợi từ trận U23 UAE - U23 Jordan.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 16/1 sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-trieu-tien-muon-danh-bai-u23-viet-nam-de-khong-ra-ve-tay-trang-a308281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan