+Aa-
    Zalo

    HLV Wowy tìm được nữ thí sinh đầu tiên cho team sau 2 mùa Rap Việt, Binz mang về “chiến tướng rap miền Tây”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fan tiếp tục ngỡ ngàng vì loạt diễn biến đầy hấp dẫn và bất ngờ diễn ra sôi nổi trong Tập 3 Rap Việt – Mùa 2 vừa lên sóng.

    Nữ thí sinh thứ 2 xuất hiện tại mùa 2 của chương trình là cô nàng cá tính Đặng Thiên Minh với rapname J Jade. Mang câu chuyện thật vào bài hát, J Jade cùng bản rap Thái Bình Dương dựa trên ca khúc gốc Lòng Mẹ, Tình Cha đã mang đến nhiều xúc cảm cho người nghe.

    hlv wowy tim duoc nu thi sinh dau tien cho team sau 2 mua rap viet binz mang ve dai tuong rap mien tay 01 1

    Chia sẻ trên sân khấu, J Jade cho biết lý do đoạn cuối khiến cô xúc động là vì:“Đây là câu chuyện của mẹ em và em thấy xung quanh có rất nhiều hoàn cảnh giống như em nên muốn đem câu chuyện này lên sân khấu Rap Việt và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực là không có gì phải ngại về hoàn cảnh là mẹ đơn thân và không có gì phải tủi nhục về vấn đề đó hết, hãy tự hào và vui sống bình thường”.

    Riêng về phần Wowy, anh cũng bị chính ca từ đầy mãnh liệt của cô tác động đến: “Anh cảm nhận được cảm xúc của em và với anh em là người phụ nữ rất mạnh mẽ. Anh rất bất ngờ với câu chuyện sau đó của em”. Với 1 chọn từ Wowy, J Jade chính thức trở thành thí sinh nữ đầu tiên góp mặt trong đội hình của nam HLV này.

    hlv wowy tim duoc nu thi sinh dau tien cho team sau 2 mua rap viet binz mang ve dai tuong rap mien tay 02

    Một thành viên khác đến từ Tổ Quạ xuất hiện tại tập 3 chính là Nguyễn Cao Kỳ với rapname Pjpo. Chàng rapper đến từ Vĩnh Long đã mang đã mang âm hưởng miền Tây lên sân khấu Rap Việt – Mùa 2 qua bản rap Loto để thi tài.

    Dù chưa rap nhưng Pjpo đã được HLV Binz đạp cần chọn ngay từ khi giai điệu bản rap…. vang lên, với lý giải: “Em hiểu quá rõ Pjpo có thể làm được gì trên cái beat nhạc. Trong mắt Binz, Pjpo là “đại tướng” của rap miền Tây nếu mà không nói là một con ngựa chiến rất lâu đời…”.

    Với chủ đề thú vị, lối truyền tải đầy ấn tượng, Pjpo cũng khiến Karik phải đưa ra lời nhận xét: “Karik cũng biết Pjpo hơn chục năm về trước mặc dù trước giờ chưa làm việc với nhau, nhưng Karik có theo dõi những cái sản phẩm của bạn trước đó, thật sự bạn đang cập nhật mọi thứ rất tốt. Có những cái, Karik cảm thấy chưa thể xử lý được, đó là lý do chưa bấm chọn thôi chứ thật ra bạn ấy có thừa khả năng đi tiếp”. Và như vậy, với 1 chọn, Pjpo đã chính thức trở thành tân binh của team Binz.

    hlv wowy tim duoc nu thi sinh dau tien cho team sau 2 mua rap viet binz mang ve dai tuong rap mien tay 03

    Tài không cần đợi tuổi, chàng rapper 19 tuổi đến từ Đồng Nai – Nguyễn Minh Phi có rapname Free đã khiến Rhymastic và Wowy rơi vào cuộc chiến tay đôi khi cùng lựa chọn cậu về team của mình. Với ca từ sâu lắng, bản rap Mùa Đông Có Em khiến người nghe như đắm chìm vào câu chuyện tình đầy cảm động. Free đã thành công trong việc dẫn dắt cảm xúc người nghe khi thể hiện phần thi của mình.

    Vô cùng bất ngờ khi Binz và Karik là người hay viết về rap love nhưng lần này lại quyết không đạp cần chọn thí sinh này. Dù là người không mấy “mặn mà” với rap love,  nhưng lần này Wowy quyết phá lệ chọn Free, với lý do: “Wowy cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho bài nhạc. Đối với Wowy, bạn có nhiều nhược điểm nhưng bạn lại có một ưu điểm có thể trở thành lợi thế rất là lớn đối với team của Wowy lẫn sự nghiệp ca hát của bạn”. Sau khi đi đến thống nhất, JustaTee và LK đã quyết định để Free về với đội HLV Wowy.

    hlv wowy tim duoc nu thi sinh dau tien cho team sau 2 mua rap viet binz mang ve dai tuong rap mien tay 05 1

    Thí sinh Ngô Xuân Quang – rapname Flex đã khiến nhiều khán giả phải tiếc nuối khi không thể vượt qua vòng Chinh Phục của chương trình. Bản rap Café Sáng của cậu đã không chinh phục thành công các vị HLV. HLV Rhymastic bày tỏ quan điểm: “Mặc dù em phát âm rất rõ ràng, tuy nhiên lyric của em nó quá liên tục và quá dồn dập nhưng lại không có được đoạn in vào đầu người nghe nên anh chưa thể bấm chọn em”. Và đúng như những gì MC Trấn Thành nói, cái điều Flex cần có là sự bình tĩnh cùng năng lượng chứng minh dám xả thân và cậu còn rất trẻ để làm được điều đó, hy vọng Flex sẽ sớm tạo được những thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

    Kết thúc tập 3, team Binz đã kết nạp được 5 thành viên là Cà Nâu, D.KID, Pjpo, Pretty XIX và Sol7. Đội Karik đang tạm dừng lại với 4 thí sinh gồm: Mai Âm Nhạc, Seachains, 2Can, Shanhao. Rhymastic cũng sở hữu 4 thí sinh đầy nội lực: 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul, B-Wine, T.C. HLV Wowy cũng không hề kém cạnh với đội hình được xác lập sau 3 tập gồm: Night T, Blacka, Free và nữ rapper J Jade.

    Rap Việt – Mùa 2 tập 4 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy 06/11 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-wowy-tim-duoc-nu-thi-sinh-dau-tien-cho-team-sau-2-mua-rap-viet-binz-mang-ve-chien-tuong-rap-mien-tay-a517764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tập 2 Rap Việt – Mùa 2: “Quái vật” Blacka xuất hiện, cơn mưa Nón vàng có tiếp tục được tung ra?

    Tập 2 Rap Việt – Mùa 2: “Quái vật” Blacka xuất hiện, cơn mưa Nón vàng có tiếp tục được tung ra?

    Tập 1 Rap Việt – Mùa 2 đến thời điểm trưa 22/10 vẫn giữ vững phong độ Top 1 Trending YouTube sau 4 ngày lên sóng và số view vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sức nóng càng tăng lên gấp bội khi dàn “quái vật” Tập 2 đã dần lộ diện với phong cách không lẫn vào đâu được khiến các fan lần nữa đứng ngồi không yên.