+Aa-
    Zalo

    HLV Zidane ra "chỉ thị" cho Real trước trận gặp Bayern Munich

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời HLV Zinedine Zidane, Real Madrid sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành chiến thắng trước Bayern Munich dù dẫn 2-1 ở trận lượt đi.

    Theo lời HLV Zinedine Zidane, Real Madrid sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành chiến thắng trước Bayern Munich dù dẫn 2-1 ở trận lượt đi.

    Real Madrid đang có lợi thế trước màn tái đấu với Bayern Munich, tuy nhiên, HLV Zidane không muốn vì thế mà các học trò được phép lơ là trước đối thủ đặc biệt nguy hiểm này.

    Phát biểu trước trận lượt về bán kết Champions League vào sáng 2/5 (giờ Việt Nam) HLV Zidane đã lên tiếng dặn dò các học trò phải hết sức tập trung.

    HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayern. Ảnh: REUTERS

    "Chìa khóa để đi tiếp tại Champions League là suy nghĩ về chiến thắng, luôn biết cách tấn công. Real phải ra sân và nhanh chóng tìm kiếm bàn thắng, đó là những gì mà Real đang cố gắng" – HLV Zidane nhận định – "Real Madrid hiểu rõ tầm quan trọng của trận bán kết và chúng tôi cần phải có những sự thay đổi. Real Madrid cần chơi tập trung và quyết tâm hơn. Kết quả trận lượt đi là tốt nhưng vẫn chưa nói lên điều gì".

    Tương tự HLV Zidane, đội trưởng Sergio Ramos cũng kêu gọi các đồng đội vào sân với quyết tâm đá bại Bayern Munich. Trung vệ Ramos chia sẻ: “Chúng tôi có kết quả tốt ở lượt đi nhưng chúng tôi không được phép nghĩ về một trận hòa trong trận lượt về. Real Madrid cần phải tiếp tục chiến thắng để khẳng định vị thế của mình. Chúng tôi muốn bảo vệ ngôi vô địch và chúng tôi sẽ quyết tâm đá bại Bayern Munich”.

    “Chúng tôi đang làm những điều tuyệt vời tại Champions League. Trong 4 năm qua, chúng tôi đã ba lần vô địch Champions League và đó là điều không tưởng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn tiếp tục chiến thắng và lập nên những kỷ lục mới”.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-zidane-ra-chi-thi-cho-real-truoc-tran-gap-bayern-munich-a228110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan