+Aa-
    Zalo

    "Hô biến" những đĩa thức ăn nhàm chán thành nhân vật hoạt hình

    • DSPL
    ĐS&PL Bà mẹ trẻ Laleh Mohmedi đã biến những bữa ăn hàng ngày thành những bữa ăn đẹp mắt với những nhân vật hoạt hình cực kì hấp dẫn từ thức ăn và rau củ.

    Bà mẹ trẻ Laleh Mohmedi đã biến những bữa ăn hàng ngày thành những bữa ăn đẹp mắt với những nhân vật hoạt hình cực kì hấp dẫn từ thức ăn và rau củ.

    Thay vì để cậu con trai 2 tuổi phải ăn những đĩa thức ăn nhàm chán, bà mẹ Úc có tên Laleh Mohmedi đã nghĩ ra cách để khiến cậu con trai 2 tuổi của mình – Jacob hứng thú với việc ăn uống lành mạnh khá độc đáo.

    Laleh Mohmedi và con trai Jacob. - Ảnh: Instagram/Jacob's Food Diary

    Laleh Mohmedi đã biến những bữa ăn hàng ngày thành những bữa ăn đẹp mắt với những nhân vật hoạt hình cực kì hấp dẫn được sắp xếp từ thức ăn và rau củ.

    Jacob sẽ gợi ý mẹ về một nhân vật hoạt hình mà cậu bé yêu thích cho bữa ăn ngày mai, trước khi cậu bé chuẩn bị đi ngủ.

    Nhờ có mẹ, bữa ăn của Jacob đều có màu sắc đẹp mắt, dễ thương và đặc biệt là cực kì lành mạnh.

    Laleh Mohmedi chia sẻ: “Để có những món ăn bắt mắt này tôi phải mất khoảng 20- 35 phút cho tất cả các công đoạn từ chuẩn bị đến sắp xếp”.

    Nguyên liệu của những tác phẩm ngộ nghĩnh này được Laleh Mohmedi sử dụng là đậu lăng, bột mỳ, trứng, củ dền, dưa chuột, táo… Và tất cả những nguyên liệu ấy đều không đường, không chất bảo quản.

    Tất cả món ăn đều được sử dụng là đậu lăng, bột mỳ, trứng, củ dền, dưa chuột, táo… Và tất cả những nguyên liệu ấy đều không đường, không chất bảo quản. - Ảnh: Instagram/Jacob's Food Diary

    Những chiếc bánh lúa mỳ khô cứng cũng được bà mẹ khéo tay tạo ra nhiều hình điêu khắc như Alice ở xứ sở thần tiên, Pinocchino, Shrek cùng nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác.

    Bạn bè của Laleh Mohmedi cũng đã khuyến khích cô đăng bức ảnh chú sư tử lên mạng xã hội và đó là khởi nguồn cho trang "Nhật ký món ăn của Jacob" ra đời. Trang web này được mở ra với mục đích truyền cảm hứng nấu nướng và chuẩn bị. Mohmedi thường đăng tác phẩm của mình lên Instagram và hiện, trang cá nhân của cô đã có hơn 70.000 người theo dõi.

    Đồng thời, Mohmedi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh khắp thế giới. Họ thích thú với các món ăn của Mohmedi và cảm ơn cô đã chia sẻ ý tưởng.

    Tuy nhiên, Mohmedi tiết lộ, không phải các món ăn của Jacob mỗi tối đều được chuyển thành tác phẩm điêu khắc: “Tôi sẽ thật điên rồ khi bữa nào cũng làm nhân vật hoạt hình cho con. Con trai tôi ăn bánh kẹp và các món bình thường.”.

    THANH LOAN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-bien-nhung-dia-thuc-an-nham-chan-thanh-nhan-vat-hoat-hinh-a226243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan