+Aa-
    Zalo

    Hô biến trà sữa thành đồ uống khoái khẩu lại tốt cho sức khỏe, ngừa lão hóa

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng cách thay đổi một số thành phần, cốc trà sữa của bạn sẽ thành thứ đồ uống vừa tốt cho hệ tim mạch và giúp xương chắc khỏe, vừa ngăn ngừa lão hóa.

    Bằng cách thay đổi một số thành phần, cốc trà sữa của bạn sẽ thành thứ đồ uống vừa tốt cho hệ tim mạch và giúp xương chắc khỏe, vừa ngăn ngừa lão hóa.

    Nguyên liệu pha trà sữa matcha:

    3g trà xanh matcha

    30-50ml nước ấm

    150ml sữa tươi

    12g sữa đặc

    2 thìa canh đậu đỏ sên đường

    Đá viên lạnh

    Cách pha trà sữa matcha:

    Cho trà xanh và nước ấm vào máy xay sinh tố để trộn đều (bạn cũng có thể dùng thìa để khuấy cho tan trà). Cho đậu đỏ sên đường vào ly.

    Thêm sữa đặc, đá viên lạnh vào.

    Thêm sữa tươi sau đó đổ trà xanh vào là xong.

    Bột trà xanh Matcha có một lượng đáng kể chất chống oxi hóa cũng như chất Polyphenol. Hàm lượng chất Epigallocatechin gallate (EGCG) có trong Matcha cao hơn gấp 10 lần so với các loại trà xanh thông thường, giúp nó có tác dụng chống gốc oxy hóa tự do, bảo vệ các tế bào khỏi sự oxy hóa, chống lão hóa, làm người trẻ lâu hơn!

    Đậu đỏ vốn là loại thực phẩm giàu polyphenol chống oxi hóa và proanthocyanidin, vitamin B, folate, kali và nhiều vi chất dinh dưỡng khác. Chính vì thế nó rất tốt cho hệ tiêu hóa và hệ tim mạch, củng cố hệ xương chắc khỏe.

    Với việc kết hợp các nguyên liệu chị em sẽ có món thức uống đảm bảo và tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Để không bị uống quá nhiều đường, bạn có thể loại bỏ thành phần sữa đặc.

    Chúc bạn uống trà sữa ngon miệng!

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-bien-tra-sua-thanh-do-uong-khoai-khau-lai-tot-cho-suc-khoe-ngua-lao-hoa-a331505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan