+Aa-
    Zalo

    Hồ Ca đoạt giải Bạch Ngọc Lan, trêu chọc Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Hoắc Kiến Hoa, khi được yêu cầu nói một câu với anh chàng bạn thân, Hồ Ca trả lời: "Để Tâm Như nói với cậu ấy!".

    (ĐSPL) - Giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Hoắc Kiến Hoa tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan, khi được yêu cầu nói một câu với anh chàng bạn thân, Hồ Ca đã lém lỉnh trả lời: "Để Tâm Như nói với cậu ấy!".

    Lễ trao giải phim truyền hình Thượng Hải Bạch Ngọc Lan lần thứ 22 đã bế mạc vào tối ngày 10/6 vừa qua. Bạch Ngọc Lan là một trong ba giải thưởng truyền hình danh giá nhất Trung Quốc, bên cạnh hai giải Phi Thiên và Kim Ưng.

    Lễ trao giải này là dịp hội tụ của loạt sao hạng A tên tuổi và cũng là dịp để các ống kính được hoạt động hết công suất. Các phim gây sốt trong năm vừa qua như "Lang Gia Bảng", "Kẻ Nguỵ Trang", "Mị Nguyệt truyện" đều vinh dự được xướng tên và đoạt giải.


    Hồ Ca xuất hiện cùng Lưu Mẫn Đào – diễn viên đóng vai chị gái của anh trong phim Kẻ nguỵ trang. nam diễn viên diện vest đen lịch lãm trong khi Lưu Mẫn Đào chọn một bộ cánh màu sắc khá cá tính.


    Hồ Ca cũng là một trong những cái tên hot nhất mặt báo hôm nay bởi anh đã giành được giải nam chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim "Lang Gia Bảng". Đáng chú ý, trong những đối thủ tranh giải này cùng anh còn có "anh trai" Cận Đông và bạn thân Hoắc Kiến Hoa.



    Trên sân khấu nhận giải, Hồ Ca đã khéo léo thể hiện tình cảm với Cận Đông khi nói rằng dù ai là người chiến thắng, giải thưởng này vẫn được treo trong "nhà chúng ta", ý chỉ tình cảm anh em thân thiết với đàn anh. Đối với Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca lại chỉ dành một câu nói khiến cả hội trường bật cười "Để Tâm Như nói với cậu ấy!", trêu chọc cặp đôi vừa mới công khai chuyện tình cảm.


    Vương Âu, Cận Đông, Lưu Diệc Quân – bộ 3 của Lang Gia Bảng cũng có mặt. Bộ ba tỏ ra khá thân thiết khi cùng bước lên thảm đỏ cùng nhau.


    Nữ diễn viên Tôn Lệ xuất hiện với trang phục đơn giản mà thanh lịch như mọi khi. Chẳng cần đến phụ kiện cầu kỳ, cô thực sự toả sáng trên sân khấu khi giành giải Nữ chính xuất sắc nhất.



    Lưu Đào – “chị gái” của Tôn Lệ trong "Mị Nguyệt truyện" cũng không kém cạnh cô em, đoạt luôn giải Nữ phụ xuất sắc nhất, đem lại thành công thứ 2 cho phim Mị Nguyệt truyện.


    Thừa thắng xông lên, "Mị Nguyệt truyện" tiếp tục giành giải phim truyền hình hay nhất. Đạo diễn Trịnh Hiểu Long và đoàn làm phim cùng lên sân khấu để nhận giải trong niềm hạnh phúc. Bộ phim không chỉ có kinh phí đầu tư khủng mà còn được đầu tư về phục trang, âm nhạc, nội dung cực kỳ chi tiết. Bộ phim cũng đạt mức rating lý tưởng và xứng đáng giành được giải thưởng này.


    Angelababy, Chung Hán Lương xuất hiện lung linh trên sân khấu để công bố người đoạt giải.


    Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với tư cách ca sĩ. Nữ diễn viên diện váy dài dịu dàng và dành tặng khán giả ca khúc "Không thể nói" trong phim "Hoa Thiên Cốt".


    Mặc dù không nhận được giải thưởng nào nhưng việc tiểu hoa đán được đề cử trong lễ trao giải Bạch Ngọc Lan đã là một bước tiến vượt bậc của cô, thể hiện diễn xuất ngày càng thành thục và dần có được sự công nhận của khán giả cũng như giới chuyên môn.


    Sao “Hậu duệ mặt trời” Kim Ji Won bất ngờ xuất hiện và sánh đôi cùng nam diễn viên Minh Đạo với vai trò người trao giải.

    Ngoài ra, trong lễ trao giải còn có sự xuất hiện của loạt sao nổi tiếng khác với vai trò MC trao giải. Trong đó có thể kể đến Hà Nhuận Đông, Trương Quốc Lập, Lưu Khải Uy, Liễu Nham...

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]KP3GlgF9OE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ca-doat-giai-bach-ngoc-lan-treu-choc-hoac-kien-hoa---lam-tam-nhu-a134792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.