+Aa-
    Zalo

    Hồ các Koi miền Nam – Đơn vị thi công hồ cá Koi uy tín

    • DSPL
    ĐS&PL Cá Koi là loại cá chép cảnh cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản và ngày càng được ưa chuộng tại các quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Vì vậy, nhu cầu thi công hồ cá Koi cũng trở nên sôi động hơn.

    Hocakoimiennam.net sẽ hướng dẫn các bạn cách xây hồ cá Koi đúng cách cũng như gửi đến các bạn những công trình chúng tôi đã thực hiện. Cùng với đó là dịch vụ thi công hồ cá Koi Đồng Nai uy tín của chúng tôi để các bạn có thể lựa chọn được phương án thi công phù hợp cho không gian gia đình mình.

    anh 1koin

    Một hồ cá Koi đẹp gồm những gì?

    Trước hết, bạn cần bắt đầu bằng cách lập một kế hoạch cẩn thận. Xây dựng và bảo trì hồ cá Koi không phải là một quá trình khó nhưng nếu làm không cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của đàn cá và gây lãng phí vốn đầu tư của bạn. Bước đầu tiên là chọn vị trí phù hợp, sau đó xác định kích thước và độ sâu mà bạn muốn đặt hồ. Sau đó tính toán xem hồ cá Koi sẽ cần bao nhiêu nước. Nó sẽ cho bạn biết kích thước của hệ thống lọc. Cuối cùng, xây dựng hồ cá Koi và kết hợp bất kỳ cảnh quan nào xung quanh nó. Lúc này bạn nên mua cá Koi và lý tưởng nhất là chúng sẽ đi thẳng vào môi trường sống thông thường của chúng.

    Thiết kế hồ cá Koi chuẩn đẹp

    Hiện nay với nhu cầu thiết kế cảnh quan sân vườn tăng cao, khách hàng của chúng tôi thường lựa chọn sự kết hợp với thiết kế hồ cá Koi, với hồ cá Koi kết hợp với không gian sống nằm trong sân vườn. Trong sân vườn chúng ta có thể dễ dàng tạo nên một không gian sinh động, hồ cá Koi là yếu tố quan trọng để cân bằng cảnh quan. Với một bể cá trong sân vườn, chúng ta có thể có thêm không gian để giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc và đây cũng là xu hướng kiến ​​trúc hiện nay.

    anh 2koin

    Để bạn có thể chắc chắn về việc thiết kế và thi công hồ cá Koi sân vườn đẹp thì đơn vị thi công sẽ đáp ứng yêu cầu về sự chuyên nghiệp và uy tín, đảm bảo niềm tin cho bạn có thể trao trọn niềm tin. Làm sao biết hồ cá Koi đạt chuẩn và đẹp? Đây là cách bạn nhận biết các đơn vị xây dựng chuyên nghiệp. Xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thiết kế hồ cá Koi đảm bảo chất lượng, mẫu mã đáp ứng điều kiện sống lý tưởng cho cá Koi, đúng kỹ thuật xây dựng hồ cá với đầy đủ chức năng. Một số loại hồ cá koi như: Hồ cá Koi mini, Hồ cá Koi phong cách hiện đại, Hồ cá Koi biệt thự sân vườn, Hồ cá Koi phong cách Nhật Bản, Hồ cái Koi phong cách thuận tự nhiên, Hồ cá Koi trong phòng khách.

    Vệ sinh, bảo dưỡng hồ cá koi

    Việc duy trì vệ sinh, bảo dưỡng một hồ cá Koi chỉ mất vài phút mỗi tuần. Hồ cá Koi không có thác nước là một hồ nước phẳng lặng, yên bình với những chú cá Koi xinh đẹp nổi lên trong tĩnh lặng tuyệt đẹp. Toàn bộ oxy trong Hồ cá Koi được cung cấp bởi hệ thống sục khí. Hồ có thể được chiếu sáng vào ban đêm bằng hệ thống đèn chiếu sáng dưới nước để chủ nhân của hồ có thể ngắm nhìn đàn cá Koi tuyệt đẹp vào ban đêm.

    Những yếu tố quan trọng cần lưu ý khi xây hồ cá Koi

    Trước khi xây hồ cá Koi, hãy tìm hiểu kỹ những yếu tố cơ bản nhưng quan trọng nhất. 5 yếu tố này được coi là “chìa khóa” quyết định hồ cá Koi của bạn có đạt yêu cầu thẩm mỹ, đạt tiêu chuẩn hay không. Cụ thể đó là:

    Vị trí thi công hồ cá koi

    Vị trí đặt hồ cá Koi được coi là quan trọng nhất vì nó liên quan đến phong thủy của ngôi nhà và của gia chủ. Vị trí đặt hồ cá Koi khác với các loại cá cảnh khác, nếu đặt không đúng cách có thể ảnh hưởng đến tài vận, phong thủy, tài lộc, sự nghiệp.... của gia chủ Vì vậy, bạn cần tính toán, xem phong thủy để đặt hồ cá Koi như: hồ thủy sinh theo tuổi, hướng nhà và không gian.

    anh 3koin

    Kích thước hồ

    Kích thước xây dựng hồ cá Koi phụ thuộc vào không gian khác nhau của sân vườn, ngoài trời, trong nhà hay sân thượng,… Nếu diện tích nhỏ, bạn có thể thiết kế và xây dựng hồ cá Koi mini. Nếu phòng rộng thì nên xây hồ rộng, hài hòa với toàn bộ không gian ngôi nhà. Độ sâu lý tưởng của hồ cá Koi là 80 cm, thành hồ cao hơn mặt nước 40 cm.

    Hình dáng

    Hình dáng hồ cá Koi rất đa dạng gồm hình tròn, bầu dục, bán nguyệt, bầu dục hoặc bạn có thể tự thiết kế theo sở thích và phong thủy của mình. Tuy nhiên, nên hạn chế xây hồ hình vuông và hình chữ nhật.

    Mực nước hồ Koi hồ

    Mực nước lý tưởng trong hồ cá Koi tối thiểu phải là 40 cm đối với hồ nhỏ, hồ mini. Đối với hồ lớn và sân vườn ngoài trời, mực nước tối thiểu phải là 60 cm. Ngoài ra, nước trong hồ cá Koi phải sạch, được khử trùng và duy trì ở nhiệt độ (20-27 độ C), pH lý tưởng (7-7,5).

    Lợi ích của dịch vụ thi công hồ cá Koi tại hocakoimiennam.net

    Sở hữu một hồ cá koi đẹp là sở thích đặc biệt của không ít các gia chủ hiện nay. Một hồ nước với những chú cá bơi tung tăng sẽ tạo nên sự sinh động, vẻ đẹp độc đáo cho không gian của công trình. Hocakoimiennam.net luôn tự hào là đơn vị thiết kế thi công hồ cá koi chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm, Hocakoimiennam.net luôn đưa ra những mẫu thiết kế đẹp, phù hợp nhất với không gian. Đi cùng với đó là giải pháp thi công tối ưu nhất về chi phí để làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn và loay hoay trong việc tự thiết kế thi công hồ cá Koi trong khuôn viên gia đình mình thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm kiếm đơn vị thi công hồ cá Koi giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ngay.

    Thông tin liên hệ tư vấn thiết kế thi công hồ cá koi

    Địa chỉ: 126/8 Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0836555548.

    Website: https://hocakoimiennam.net/

    Thế Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-cac-koi-mien-nam-don-vi-thi-cong-ho-ca-koi-uy-tin-a568937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan