Hồ Hoài Anh có hành động hiếm khi làm cho vợ khiến khán giả thích thú


Thứ 5, 05/03/2020 | 08:06


Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đắt giá và bức thư tay do chính Hồ Hoài Anh viết cho mình.

Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đắt giá và bức thư tay do chính Hồ Hoài Anh viết cho mình.

Hồ Hoài Anh viết thư tay cho vợ.

Tối 8/3, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang khoe với bạn bè bức thư do chính tay Hồ Hoài Anh viết, kèm theo đó là hình ảnh chiếc nhẫn đắt giá - món quà nam nhạc sĩ dành tặng mình nhân ngày 8/3.

"Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm, nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm, cảm ơn món quà 8/3 của bố", Lưu Hương Giang viết.

Trong thư, Hồ Hoài Anh nhắc đến kỷ niệm 15 năm anh và vợ về chung một nhà. "Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được ở bên nhau.

Anh cảm thấy may mắn vì được làm chồng của em và bố của Mina, Misu. Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ ở bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhìn thấy con cái khôn lớn.

Nhân dịp 8/3, tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều" - Hồ Hoài Anh viết.

Bài viết trên nhanh chóng nhận được hơn 4,5 nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Trong phần bình luận nhiều nghệ sĩ như Hoàng Dũng và MC Thành Chung, Lã Thanh Huyền, Vân Dung,…bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động của Hồ Hoài Anh trong khi Mai Thu Huyền viết: “Quá ngưỡng mộ! Chúc vợ chồng em mãi hạnh phúc ngọt ngào bên nhau nhé”.

Đầu tháng 10/2019, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn sống chung nhà. "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như một số người bình luận", đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang trả lời Zing.vn.

Hồ Hoài Anh kết hôn với Lưu Hương Giang vào năm 2009 sau 4 năm tìm hiểu. Cả hai từng được ví là “cặp đôi vàng của làng nhạc Việt” và hiện đã có hai con nhỏ. Vào cuối tháng 9/2019, cặp đôi vẫn thể hiện đang vô cùng hạnh phúc khi xuất hiện trong talkshow “1 tiếng kể hết”. Thậm chí, Hồ Hoài Anh còn tiết lộ sẽ lên kế hoạch kỉ niệm 10 năm ngày cưới với Lưu Hương Giang.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-hoai-anh-co-hanh-dong-hiem-khi-lam-cho-vo-khien-khan-gia-thich-thu-a314111.html