+Aa-
    Zalo

    Hồ Hoài Anh khiến Lưu Hương Giang ngượng đỏ mặt trong hậu trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Hoài Anh khiến Lưu Hương Giang ngượng đỏ mặt trong hậu trường Giọng hát Việt nhí khi trả công cho vợ bằng một nụ hôn khi được cô tự tay làm tóc cho.

    Hồ Hoài Anh khiến Lưu Hương Giang ngượng đỏ mặt trong hậu trường Giọng hát Việt nhí khi trả công cho vợ bằng một nụ hôn khi được cô tự tay làm tóc cho.

    Tuần này, liveshow 3 Giọng hát Việt nhí tiếp tục diễn ra với sự tranh tài của 12 thí sinh đến từ ba đội. Trong đêm thi này, các em được lựa chọn ghép cặp với nhau để cùng thể hiện và mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

    Đến từ khá sớm, Lưu Hương Giang tiếp tục ghi điểm với trang phục thuộc thương hiệu thời trang lớn. Hầu hết trang phục của cô và Hồ Hoài Anh đều được chuẩn bị từ nhiều tháng trước.

    Tối nay, Lưu Hương Giang diện nguyên cây Kenzo với hoạ tiết mới lạ và thuộc mẫu thời trang mới nhất của thương hiệu đắt đỏ này.


    Không chỉ vậy, trong hậu trường cô còn nhí nhảnh làm tóc cho chồng khiến nhiều người thích thú. Thậm chỉ, sau khi được vợ làm tóc, Hồ Hoài Anh còn còn cố tình trả công cho Lưu Hương Giang bằng một nụ hôn khiến cô “ngượng đỏ mặt”.

    Vừa qua, Lưu Hương Giang đã ra mắt MV Get High được đều tư khá chuyên nghiệp và kĩ lưỡng về mặt hình ảnh. MV nhanh chóng ghi điểm và hiện tại đang đứng đầu ở nhiều bảng xếp hạng.


    Tối chủ nhật, các thí sinh ở team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, sự kết hợp của ‘thần đồng opera’ Phương Khanh và "công chúa tóc mây" Hồng Minh đã khiến các Huấn luyện viên "nổi da gà" bởi sự hòa quyện hai giọng hát thiên phú, đặc biệt ở những quãng cao. Hai em được đánh giá là những thí sinh tiềm năng nhất chương trình "Giọng hát Việt nhí"năm nay. Cô bé Thu Thủy và "bé Tấm" Minh Tuyết cùng song ca một ca khúc mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang hơi hướng dân gian đương đại có tên "Xin chữ thầy đồ".

    Theo Giadinh.net.vn

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GptJma8om7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-hoai-anh-khien-luu-huong-giang-nguong-do-mat-trong-hau-truong-a112645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.