+Aa-
    Zalo

    Hồ Hoài Anh nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

    (ĐS&PL) - Theo đại diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, mọi thủ tục hành chính để Hồ Hoài Anh nghỉ việc đã hoàn thành và đã có quyết định chính thức.

    Sáng 14/12, báo Tiền Phong dẫn thông tin từ ông Quốc Chung - Phó phòng Hành chính tổng hợp - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho hay, Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc tại Nhạc viện. Nam nhạc sĩ chủ động xin nghỉ việc, mọi thủ tục hành chính để anh nghỉ việc đã hoàn thành và đã có quyết định chính thức.

    Được biết, trước khi nghỉ việc chính thức, Hồ Hoài Anh có thời gian dài nghỉ việc không lương. Anh cũng bị Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam kỷ luật hình thức cảnh cáo vì “vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc”.

    ho hoai anh nghi viec tai hoc vien am nhac quoc gia viet nam1
    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Việt Nam. Ảnh: Tri Thức

    Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chia sẻ, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - giảng viên của khoa Âm nhạc truyền thống đã tự ý ra nước ngoài từ ngày 17/6/2022 đến 6/8/2022 mà không xin phép và để phát sinh sự việc gây xôn xao dư luận.

    Ngày 16/8, giảng viên Hồ Hoài Anh trình diện với Ban Giám đốc Học viện về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo luật Viên chức.

    Theo ông Lê Anh Tuấn, Hồ Hoài Anh là người nổi tiếng, trong cơ quan, nhạc sĩ này là một viên chức, giảng viên và phải chấp hành các quy định về quản lý cán bộ.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí đưa tin, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng vào ồn ào khi du lịch ở đảo Mallorca (Tây Ban Nha) hồi cuối tháng 6/2022. Cả hai về nước trước ngày 6/8/2022.

    Thời gian qua, Hồng Đăng liên tục đăng bài, cập nhật hình ảnh đời thường và những chuyến du lịch cùng bạn bè, cùng vợ trên trang cá nhân, tham gia các sự kiện. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh dường như giữ thái độ im lặng, "ở ẩn" để tránh dư luận.

    Lần hiếm hoi nam nhạc sĩ xuất hiện sau ồn ào đời tư tại Tây Ban Nha là vào tối 5/12/2022, ở mini concert The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa).

    ho hoai anh nghi viec tai hoc vien am nhac quoc gia viet nam
    Lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh xuất hiện sau ồn ào đời tư tại Tây Ban Nha là ở mini concert The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú. Ảnh: Tiền Phong

    Cuối tháng 9/2023, Hồ Hoài Anh gây chú ý khi xuất hiện trong live concert của Hoàng Thùy Linh với tư cách là tổng đạo diễn của chương trình. Hình ảnh của nam nhạc sĩ trong đêm liveshow của Hoàng Thùy Linh đã được nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

    "Từ âm nhạc, sân khấu, ánh sáng, vũ đạo, cảnh trí, visual art, trang phục… đều rất đẹp và là một tổng thể chặt chẽ, mang tính giải trí cao, được tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh (sinh ra làm đạo diễn nhưng mẹ bắt chơi đàn và tình cờ thành nhạc sĩ) sắp xếp khéo léo, một bất ngờ dành cho các anh em làm nghề...", nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay.

    XEM THÊM: Phương Mỹ Chi có động thái mới giữa tin đồn lộ clip nhạy cảm

    Hồ Hoài Anh (SN 1979) là nam nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm kiêm nhạc công. Theo báo Dân Trí, anh được nhà nước trao tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2015. Nam nhạc sĩ từng giành được một giải Cống hiến năm 2009 với hạng mục Nhạc sĩ của năm, Giải Mai Vàng 2006: Nhạc sĩ được yêu thích nhất, Giải Làn sóng xanh 2005: Nhạc sĩ được yêu thích nhất. 

    Hồ Hoài Anh đã có 20 năm công tác thuộc biên chế Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, là giảng viên đàn bầu tại khoa Âm nhạc truyền thống. Một số ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Hồ Hoài Anh có thể kể đến như Dẫu có lỗi lầm, Mùa thu đã hết, Giọt sương và chiếc lá, Tình yêu muôn màu…

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-hoai-anh-nghi-viec-tai-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-a603413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan