+Aa-
    Zalo

    Hồ Hoài Anh thay thế Nguyễn Hải Phong làm HLV Sing My Song 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ tứ huấn luyện viên (HLV) của Sing My Song mùa này chính thức lộ diện, bao gồm Giáng Son, Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh.

    Bộ tứ huấn luyện viên (HLV) của Sing My Song mùa này chính thức lộ diện, bao gồm Giáng Son, Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh.

    Chiều ngày 31/1, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Sing My Song 2018 đã diễn ra. Sự có mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế cho vị trí của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dường như khiến không khí chương trình thêm phần thú vị.

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

    Hồ Hoài Anh từng đảm nhận 2 năm HLV The Voice Kids khi đưa học trò Quang Anh và Hồng Minh lên ngôi quán quân, cũng như có đóng góp to lớn trong vai trò giám đốc âm nhạc ở nhiều chương trình trước đây.

    Sing My Song - Bài hát yêu thích là cuộc thi đặc thù dành cho những tài năng trẻ có khả năng vừa sáng tác vừa có thể hát được. Do đó, phần nào khai thác tối đa khả năng sáng tác nghệ thuật nơi từng thí sinh.

    Bộ tứ HLV Sing My Song mùa này.

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là gương mặt mới tại cuộc thi năm nay. Anh cho biết, đây là cuộc thi có sức cạnh tranh lớn giữa các tài năng trẻ.

    Đặc biệt là sự thôi thúc, thử thách lớn đối với thí sinh vì vào các vòng trong, thí sinh phải thể hiện cá tính và gu sáng tác trong thời gian rất hạn chế. Nhưng đó chính là sự thú vị lớn nhất trong cuộc chơi này.

    Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h vào tối Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/3 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-hoai-anh-thay-the-nguyen-hai-phong-lam-hlv-sing-my-song-2018-a218471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan