+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La: Cuộc chia tay của những người văn minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù đang trong giai đoạn ồn ào về cuộc hôn nhân sóng gió nhưng trong ngày sinh nhật của SuBeo, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn có mặt đầy mang lại sự ấm áp cho con.

    (ĐSPL) - Dù đang trong giai đoạn ồn ào về cuộc hôn nhân sóng gió nhưng trong ngày sinh nhật của SuBeo, trái với dự đoán của mọi người thì Hà Hồ và Cường Đô La vẫn có mặt đầy đủ để tổ chức một ngày sinh nhật thật sự ấp cúng cho con trai.
    Hôm qua, 21/06/2015, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã cùng nhau tổ chức cho con trai Subeo một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh bạn bè và người thân. Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng đình đám một thời xuất hiện cùng nhau sau những hình ảnh Hà Hồ thân mật cùng đại gia lạ được phát tán.
    Trước ngày sinh nhật diễn ra, nhiều ý kiến đã cho rằng sinh nhật năm nay của Subeo sẽ không có đầy đủ mặt ba mẹ vì cả hai đã thật sự ly thân sau những bằng chứng không thể chối cải. Tuy nhiên, cách hành xử, cách đáp trả dư luận của Hà Hồ và Cường Đô La khiến nhiều người phải bất ngờ vì sự văn minh của mình.
    Sinh nhật ấm áp của Subeo - con trai của Hà Hồ và Cường Đô La
    Không giống như bao cặp vợ chồng khác của Vbiz, sau khi ly dị thường tranh giành quyền nuôi con và không ngại tố nhau trên mặt báo. Hà Hồ và Cường Đô La dành mọi sự tốt nhất để bảo vệ con mình trước bão dư luận. Họ kiệm lời để những sóng gió chóng qua đi. Sau giờ diễn, giờ làm việc họ vẫn thay nhau dành thời gian cho con trai. Đặc biệt, chính là việc cùng nhau tổ chức một buổi sinh nhật ấm cúng cho Subeo trong thời điểm này.
    Dù đang trong thời kỳ nhạy cảm, nhưng cả Hà Hồ và Cường Đô La đều là những người cư xử rất văn minh và hơn ai hết họ muốn con trai của mình được nhận sự yêu thương của cả ba lẫn mẹ
    Còn nhớ, trước đấy, dù đã có rất nhiều lần Hà Hồ và Cường Đô La đối mặt với tin đồn tan vỡ nhưng mỗi lần như thế, cả hai đã ra sức phủ nhận và chứng minh tình cảm tốt đẹp của mình. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy những tin đồn này hoàn toàn có căn cứ vì để quyết định dừng lại ở một cuộc hôn nhân nổi tiếng kéo dài 7, 8 năm không phải là chuyện ngày một, ngày hai.
    Cặp đôi đã từng có những tháng ngày hạnh phúc
    Sau đấy, khi Hà Hồ bị liên lụy đến việc tai nạn tại sân bay, rất nhanh chóng, Cường Đô La đã có mặt an ủi, giúp đỡ và xử lý mọi chuyện một cách êm đẹp dù trong thời điểm này, việc ly thân của họ không chỉ còn là tin đồn. Nhiều người tin rằng, lúc vụ việc xảy ra, tình cảm của Cường và Hà không còn mặn nồng như trước nhưng cách mà Cường Đô La đứng ra đứng mũi chịu sào giúp “người cũ” là một hành động rất quân tử. Nếu nhìn nhận vấn đề một cách trực quan hơn thì Cường Đô La bảo vệ Hà Hồ cũng chính là bảo vệ con trai của chính mình. Đấy cũng chính là một phần lý do vì sao sau khi những hình ảnh Hà Hồ thân mật cùng đại gia khác thì Cường Đô La vẫn giữ im lặng. Sự im lặng của người đàn ông muốn bảo vệ con trai mình mặc dị nghị của dư luận.
    Hà Hồ và Cường Đô La luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con
    Cách mà họ đáp trả dư luận và cư xử với chính con trai chung của cả hai thể hiện được đẳng cấp của chính họ. Một doanh nhân tài năng và một nữ hoàng giải trí tài giỏi. Vì trong chuyện này, nếu chỉ một chút sơ xuất thì người chịu nhiều điều tiếng, thiệt thòi nhất không ai khác chính là Subeo.
    THANH NAM 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha---cuong-do-la-cuoc-chia-tay-cua-nhung-nguoi-van-minh-a99257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.