Hồ Ngọc Hà chia sẻ tình trạng sức khỏe cuối năm


Thứ 4, 28/12/2022 | 10:44


Cùng sự kiện

Năm 2022 có lẽ là năm mà Hà Hồ gặp khá nhiều sự cố từ mất trộm cho đến sức khỏe liên tục bị ảnh hưởng, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn cố gắng để hoàn thành tốt các công việc của mình.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đang ngậm ống: "Mùa dịch cúm, mùa show, tối hát giờ còn ngồi ngậm ống xông họng".

Có thể thấy được rằng Hồ Ngọc Hà một lần nữa gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là giọng hát. Người hâm mộ hy vọng nữ ca sĩ sẽ lấy lại được sức khỏe để có thể hoàn thành đêm diễn của mình.

Giải trí - Hồ Ngọc Hà chia sẻ tình trạng sức khỏe cuối năm
Hồ Ngọc Hà một lần nữa gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là giọng hát.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tập luyện cơ thể cùng mẹ ruột.

"Mỗi ngày một tiếng rưỡi với bộ môn mới. Rã rời nhưng lấy được làn hơi sâu sau một thời gian bệnh tật kéo dài", nữ ca sĩ chia sẻ.

Chưa kể, cách đây khá lâu nữ ca sĩ cũng từng bị mắc Covid-19, gây ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát. Hồ Ngọc Hà thời gian hậu covid-19 cũng hiếm khi "bắn" những nốt cao chót vót như thời Love Songs. Trong đêm Love Songs tại Đà Lạt, nữ ca sĩ cũng gây khá nhiều tranh cãi xoay quanh giọng hát live của mình.

Giải trí - Hồ Ngọc Hà chia sẻ tình trạng sức khỏe cuối năm (Hình 2).
Nữ ca sĩ cũng từng bị mắc Covid-19, gây ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát.

Tuy nhiên trong một đêm nhạc gần đây, Hà Hồ đã cho thấy được sự ổn định trong giọng hát của mình sau những lời bị chê bai "hát yếu" tại Love Songs ở Đà Lạt trước đó.

Vào tháng 10/2022, Tuổi trẻ đưa tin, người nhà Hồ Ngọc Hà đã phát hiện trong biệt thự nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) có nhiều đồ đạc bị xáo trộn.

Sau khi kiểm tra đã phát hiện bị mất nhiều tài sản có giá trị. Cụ thể, bị mất 20 lượng vàng, 100.000 USD, nhiều trang sức. Đặc biệt, vụ trộm xảy ra ngay vào thời điểm vợ chồng nữ ca sĩ và các con ở nước ngoài.

Ngay sau đó, người nhà nữ ca sĩ đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an khám đã nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc.

Sau vụ việc, nữ ca sĩ cũng phải hủy show ở Mỹ vì lý do sức khỏe. Điều đó khiến người hâm mộ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" không khỏi lo lắng.

Giải trí - Hồ Ngọc Hà chia sẻ tình trạng sức khỏe cuối năm (Hình 3).
Hồ Ngọc Hà trong livestream.

Trong livestream tại thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà nói rằng, lý do cô buộc phải hủy show tại Mỹ là vì bị sốt, viêm phế quản nặng.

"Cho phép tôi được gửi lời xin lỗi những khán giả tại Mỹ vì đã không có những buổi diễn thành công và được diễn ra như dự định. Hy vọng các khán giả sẽ thấu hiểu", Hồ Ngọc Hà gửi lời xin lỗi.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn những lời hỏi thăm từ người hâm mộ, đồng thời chia sẻ cô vừa trải qua thời gian khó khăn.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-chia-se-tinh-trang-suc-khoe-cuoi-nam-a561574.html