+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà hát cực sung dù bị cảm nặng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã biểu dễn sung sức trong liveshow đầu tiên trong tour diễn xuyên Việt dù trước đó cô bị cảm nặng phải thở oxy.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã biểu dễn sung sức trong liveshow đầu tiên trong tour diễn xuyên Việt dù trước đó cô bị cảm nặng phải thở oxy.

    Tối qua 9/10, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức liveshow đầu tiên tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, nằm trong tour diễn xuyên Việt miễn phí dành cho sinh viên, người hâm mộ. Khoảng 5.000 khán giả đã đến xem và cổ vũ cho nữ ca sĩ.

    Dù bị cảm nặng, phải thở oxy trước đó nhưng Hồ Ngọc Hà đã "cháy" hết mình trên sân khấu trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Theo kịch bản, Hồ Ngọc Hà sẽ hát 16 ca khúc nhưng quá "sung", cô đã hát đến 20 ca khúc đầy ngẫu hứng với ba chủ đề: Khát vọng sinh viênTop hits và Vũ điệu sôi động.

    Khi những bản hit của cô được vang lên như Tìm lại giấc mơ, Xin hãy thứ tha, Em vẫn muốn yêu anh... đông đảo khán giả trẻ đã hòa giọng khiến Hồ Ngọc Hà rất xúc động. Có khi, cô vừa khóc vừa hát  trong liveshow.

     

     

    Ngoài những ca khúc và vũ đạo đẹp, khán giả cũng không khỏi ồ lên ngưỡng mộ với những bộ váy áo đẹp của cô. Được biết, NTK Công Trí đã dành nhiều tâm huyết thiết kế để nữ ca sĩ tỏa sáng.

    Sau liveshow này, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục biểu diễn tại Hà Nội (15/10), Cần Thơ (22/10), Đà Nẵng (tháng 1/2015) và Đại học Quốc gia Tp.HCM (tháng 1/2015).

    Được biết, ê-kíp tổ chức sẽ phân phối vé miễn phí đến hơn 60 trường đại học với lượng vé dự kiến lên đến 40.000. Ngoài lực lượng khán giả chủ yếu là sinh viên, ban tổ chức cũng dành một lượng vé cho khán giả trẻ và người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh đẹp trong liveshow tối qua của Hồ Ngọc Hà:

     
     
     
     
     
     
     
     

    ẢNH: MAI VỀ

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-hat-cuc-sung-du-bi-cam-nang-a54803.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan