+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà hóa Tiên hắc ám sau khi bị fans Mỹ Tâm "thờ ơ"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ thích thú với tạo hình của "Tiên hắc ám" Maleficent trong chương trình mừng trung thu diễn ra tối qua tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ thích thú với tạo hình của "Tiên hắc ám" Maleficent trong chương trình mừng trung thu diễn ra tối qua tại Hà Nội.

    [mecloud]x7EUn3ylHs[/mecloud]

    Hồ Ngọc Hà có mặt tại Hà Nội để tham gia chương trình trung thu mang tên "Xứ sở thần tiên" cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tự Long, Xuân Bắc, Bảo Anh, Á hậu Dương Tú Anh....

    Khác với hình tượng sexy, gợi cảm thường thấy, tối qua Hà Hồ khiến khán giả trầm trồ vì cô hóa thân thành nhân vật "Tiên hắc ám" trong bộ phim cùng tên do Angelina Jolie thủ vai.


    Với trang phục đen huyền bí và tông trang điểm đậm cho thật giống với phiên bản gốc, màn trình diễn sáng tạo và đặc sắc của nữ ca sĩ được đón nhận rất nồng nhiệt.

    Thậm chí, khi chia sẻ những hình ảnh trong tạo hình này lên trang cá nhân, Hà Hồ còn nhận được nhiều lời khen rằng cô còn xinh đẹp hơn cả bản gốc của Angie.
    Sau màn trình diễn gây nhiều tranh cãi ở đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục thực hiện các dự án và sự kiện mà không hề đề cập tới mặc cho câu chuyện trở nên khá ồn ào giữa những người hâm mộ.
    Cùng với nghệ sĩ Xuân Bắc, Hồ Ngọc Hà đã mang lại những giây phút thú vị và vui vẻ cho nhiều em nhỏ có mặt tại sự kiện.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]R3nUFLpKDO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-hoa-tien-hac-am-sau-khi-bi-fans-my-tam-tho-o-a111809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.