Hồ Ngọc Hà kể chuyện bị phản bội trong MV “Tội lỗi”


Thứ 4, 14/10/2015 | 08:32


(ĐSPL) – Hồ Ngọc Hà mang tới cho khán giả giai điệu đau buồn và một chuyện tình đầy xót xa trong MV “Tội lỗi”.

(ĐSPL) – Hồ Ngọc Hà mang tới cho khán giả giai điệu đau buồn và một chuyện tình đầy xót xa trong MV “Tội lỗi”.

[mecloud]D63VLAjcHR[/mecloud]

Sau khi bản audio nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, MV “Tội lỗi” của Hồ Ngọc Hà chính thức được ra mắt. “Tội lỗi” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho nữ ca sĩ.

Ngay sau khi trình làng, những giai điệu buồn của MV qua giọng ca của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút người nghe và nhận được gần 30 nghìn lượt xem trong vài tiếng sau khi ra mắt.


MV kể về câu chuyện tình buồn đầy nước mắt, về những nỗi đau khổ của người con gái khi bị bạn trai phản bội. Bối cảnh lãng mạn, đầy sương mù ở thành phố Đà Lạt đã tạo nên không gian âm u, đượm buồn góp phần xoáy sâu vào câu chuyện tình buồn.

Khác hẳn với những MV trước đây khi Hồ Ngọc Hà góp mặt đảm nhận vai chính thì trong MV “Tội lỗi”, nữ ca sĩ đã đứng bên lề làm người kể chuyện để 2 diễn viên B Trần và Phương Ly có thể hóa thân một cách trọn vẹn, thể hiện những nội tâm trong câu chuyện tình buồn này.

Bê Trần và Phương Ly là 2 diễn viên chính trong MV "Tội lỗi".

Qua MV, dường như Hồ Ngọc Hà muốn gửi những tâm sự về chuyện tình tan vỡ và chia ly của mình đến với khán giả. Cô chất chứa nhiều tâm sự khi kể chuyện tình tan vỡ trong MV mới của mình.

Ẩn khuất đâu đó trong chuyện tình buồn của MV “Tội lỗi”, không ít khán giả liên tưởng đến chuyện tình đầy sóng gió giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trong thời gian vừa qua. Và cuối cùng cũng giống như trong MV, cả 2 đã quyết định buông tay nhau.

Có thể nói, MV “Tội lỗi” là một trong những MV buồn nhất mà Hồ Ngọc Hà từng thể hiện. MV khiến khán giả phải nghẹt thở bởi những đau khổ không thể bật được lên tiếng khóc hay không thể gào thét được. Và đỉnh điểm của nỗi đau khổ tận cùng trong MV chính là người con gái bị phản bội.


Cũng chia sẻ về MV này trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã gửi lời nhắn nhủ của mình đến với người nghe nhạc: Tuỳ từng nỗi đau, tuỳ từng giai đoạn, tuỳ vào mỗi người, tuỳ lý trí và tất cả tuỳ vào mỗi chúng ta, phụ nữ à.

Sẽ qua hết thôi, phụ nữ Á Đông, giữa nơi nam vẫn còn được trọng, nữ vẫn chưa vơi khinh thì nếu lỡ không biết bảo vệ nhau, đừng chà đạp nhau nữa.

Hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn khi yêu ta được hạnh phúc còn nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi hãy cho qua đi vì vẫn luôn còn một người chờ mình phía trước.

Xin dành tặng cho những con tim đang tan vỡ, hãy cho vụn đến tận cùng để tiếp tục rung động nhé!”.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]uLPw7U7TsG[/mecloud]

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-ke-chuyen-bi-phan-boi-trong-mv-toi-loi-a114903.html