+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà làm khách mời tại chung kết Vietnam's Next Top Model 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều đồn đoán từ khi chương trình chưa bắt đầu, tới tận đêm thi cuối cùng của Vietnam's Next Top Model 2017 Hồ Ngọc Hà mới xuất hiện.

    Sau nhiều đồn đoán từ khi chương trình chưa bắt đầu, tới tận đêm thi cuối cùng của Vietnam's Next Top Model 2017 Hồ Ngọc Hà mới xuất hiện.

    Ngoài sự tò mò về những thử thách cuối cùng dành cho Top 3, ca sĩ khách mời diễn trong đêm chung kết cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả.

    BTC Next Top vừa tiết lộ vị khách mời đầu tiên sẽ trình diễn mở màn cho đêm chung kết sắp tới: nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sự có mặt của Hồ Ngọc Hà được kỳ vọng sẽ mang đến cho đêm chung kết những tiết mục sôi động và bùng nổ.

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Trước đây, khi khởi động mùa giải All Stars, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà sẽ là người cầm trịch cho Next Top 2017, tuy nhiên cuối cùng hai nữ ngôi sao khác là Võ Hoàng Yến và Trương Ngọc Ánh mới thực sự tham gia chương trình.

    Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trình diễn mở màn trong đêm chung kết vì muốn hội ngộ lại dàn thí sinh All Stars nhắc nhớ lại một thời kì huy hoàng của Hồ Ngọc Hà – Siêu Mẫu - cũng như mang đến cho khán giả của chương trình một màn trình diễn đặc biệt.

    Là ca sĩ sỡ hữu rất nhiều ca khúc đình đám hiện nay như: Cả một trời thương nhớ, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Nỗi nhớ vơi đầy, Destiny,…tất cả các sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà đều chỉn chu về phần nghe và phần nhìn.

    Đặc trưng với chất giọng trầm khàn, không thể lẫn với bất kì cái tên nào khác trong Vbiz, cộng với những màn vũ đạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, được đầu tư kỹ lưỡng, kết hợp trang phục lộng lẫy, ấn tượng, mỗi sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đều đốt cháy sân khấu nơi cô trình diễn.

    Chia sẻ về sự xuất hiện trong đêm chung kết, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Sẽ là một ca khúc mới, đầy sôi động và cuốn hút cùng những vũ công điêu luyện. Hi vọng sự góp sức của Hà trong đêm chung kết sẽ mang lại một đêm đáng nhớ sau một mùa giải thành công rực rỡ của Vietnam’s Next Top Model”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-lam-khach-moi-tai-chung-ket-vietnams-next-top-model-2017-a201063.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan