+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát vào ngày 20/11/2014 tại TP.HCM theo phong cách sang trọng và đẳng cấp từ âm nhạc đến thiết kế và dàn dựng.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát vào ngày 20/11/2014 tại TP.HCM theo phong cách sang trọng và đẳng cấp từ âm nhạc đến thiết kế và dàn dựng.

    Nếu như 3 năm trước, Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011 được xây dựng theo phong cách sôi động, trẻ trung thì Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 lại được thực hiện với phong cách sang trọng và đẳng cấp từ âm nhạc đến thiết kế và dàn dựng.

    hồ ngọc hà
     Hồ Ngọc Hà cho biết Live Concert 2014 sẽ được thực hiện với phong cách sang trọng, đẳng cấp.

    Từng rất thành công và gây tiếng vang với Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011 chính vì thế Hồ Ngọc Hà và êkíp đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết đầu tư cho Live Concert 2014 với mong muốn mang lại một chương trình đầy tính sáng tạo nghệ thuật và hấp dẫn dành cho khán giả.

    Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 tập hợp những cái tên hàng đầu nhất hiện nay trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn và sản xuất âm nhạc như: đạo diễn Việt Tú, đạo diễn hình ảnh Uyên Thư, nhạc sỹ Phương Uyên, nhạc sỹ Hoài Sa, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, biên đạo Hoàng Thông, biên đạo John Huy Trần, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn và ê kíp Gala Nhạc Việt tổ chức sản xuất. 

    hồ ngọc hà
     
    hồ ngọc hà
     Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Phương Uyên,  Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, đạo diễn Việt Tú.

    Không chỉ biến hóa về hình ảnh, âm nhạc của chương trình cũng sẽ được thay đổi theo từng mảng màu khác nhau để tăng thêm sự thú vị và độc đáo cho chương trình lần này. Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 được chia làm 3 màu sắc âm nhạc khác nhau được các nhạc sỹ Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong, Hoài Sa hòa âm, phối khí…

    Phần 1 sẽ là Nhạc Kịch khi lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và ê kíp quyết định thực hiện hình thức thể hiện độc đáo này với nhiều ca khúc được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt đầy kịch tính và hấp dẫn đúng như tính chất Broadway cổ điển mà chưa có ca sỹ nào ở Việt Nam thực hiện.

    Phần 2 sẽ là phần thể hiện giọng hát sâu lắng, nhiều cảm xúc và cá tính của Hồ Ngọc Hà. Trong phần này Hồ Ngọc Hà sẽ độc diễn một mình cùng với nhạc sỹ Hoài Sa, sau đó là Phương Uyên với hơn 10 ca khúc được yêu thích nhất và những sáng tác lần đầu tiên thể hiện.

    Phần 3 sẽ là đất để Hồ Ngọc Hà thể hiện khả năng hát và trình diễn trong những ca khúc sôi động, cùng những điệu nhảy điêu luyện. Những giai điệu âm nhạc thời thượng cùng những điệu nhảy cuốn hút sẽ làm bừng sáng ở phần cuối cùng của chương trình.

    hồ ngọc hà
     

    Ngoài nhân sự, kinh phí sản xuất cho live concert lần này cũng được đầu tư lớn mặc dù Hồ Ngọc Hà vừa thực hiện 3 live show miễn phí dành cho hơn 20 ngàn sinh viên tại 3 thành phố lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ.

    Ngoài việc chuẩn bị cho đêm diễn đặc biệt này, song song đó Hồ Ngọc Hà và ê kíp cũng đang tổ chức 2 cuộc thi bên lề: Sáng tạo mỹ thuật “Hồ Ngọc Hà – 10 năm dấu ấn showbiz Việt” và cuộc thi viết cảm nhận “Hồ Ngọc Hà - Ấn tượng trong tôi” với tổng giải thưởng lên đến gần 50 triệu đồng. Song song đó dự kiến sẽ là một buổi họp fan club tại TP.HCM như thông lệ hàng năm được diễn ra trước ngày chương trình diễn ra.

    Vào ngày 20/11/2014, toàn bộ không gian của GEM Center (quận 1. TP.HCM) sẽ được dành cho riêng cho Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014. Ngoài sân khấu biểu diễn chương trình, BTC còn thực hiện triển lãm “Hồ Ngọc Hà – 10 năm” ở toàn bộ khu vực sảnh bên dưới với các vật phẩm gắn liền với chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem thêm hình ảnh trong buổi họp báo công bố liveshow của Hồ Ngọc Hà:

    hồ ngọc hà
     Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, lộng lẫy.
    hồ ngọc hà
     
    hồ ngọc hà
     Hồ Ngọc Hà cùng bố và mẹ ruột.
    hồ ngọc hà
     Hồ Ngọc Hà cùng Giám đốc Cát Tiên Sa - Tiến sĩ Nghệ thuật học Nguyễn Quang Minh.
    hồ ngọc hà
     Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
    hồ ngọc hà
     
    hồ ngọc hà
     Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Phương Uyên.
    hồ ngọc hà
     
    hồ ngọc hà
     Hồ Ngọc Hà tặng hoa cảm ơn các nhạc sĩ, khách mời.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-lam-liveshow-ky-niem-10-nam-ca-hat-a67279.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan