+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện sau vụ trộm đột nhập biệt thự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau vụ việc bị trộm đột nhập vào biệt thự và hủy show diễn ở Mỹ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện trên livestream để tâm sự và giao lưu với người hâm mộ.

    Trong buổi livestream chia sẻ cùng người hâm mộ tối ngày 13/10, Hồ Ngọc Hà cho biết cô đã về Việt Nam. Nữ ca sĩ xin lỗi khán giả ở Mỹ vì show diễn bị hủy bỏ trước đó. Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh cô sớm về nước để đảm bảo sức khoẻ. Hiện, cô vẫn bị viêm phế quản nhẹ. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lộ diện trên mạng xã hội kể từ khi xảy ra vụ trộm đột nhập biệt thự hôm 8/10.

    "Cho phép tôi được gửi lời xin lỗi những khán giả tại Mỹ vì đã không có những buổi diễn thành công và được diễn ra như dự định. Hy vọng các khán giả sẽ thấu hiểu", giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ. 

    ho ngoc ha lan dau lo dien sau vu trom dot nhap biet thu1
    Hà Hồ trong buổi livestream tối ngày 13/10. Ảnh chụp màn hình. 

    Cô cũng gửi lời cảm ơn những lời hỏi thăm từ người hâm mộ, đồng thời chia sẻ cô vừa trải qua thời gian khó khăn. "10 ngày qua là thử thách lớn với tôi, từ sức khỏe đến tinh thần. Nhưng mọi thứ cũng qua, và tôi đang dần hồi phục lại để chuẩn bị cho những lịch trình sắp tới tại Việt Nam", Hà Hồ tâm sự. 

    Nữ ca sĩ thông báo thêm cô vẫn sẽ góp mặt trong các đêm diễn sắp tới tại Việt Nam. Đặc biệt, show diễn Love Songs được tổ chức tại Đà Lạt vào ngày 13/11 sẽ không bị hủy mà vẫn được diễn ra đúng kế hoạch. "Lý do mà những ngày qua tôi không lên tiếng chia sẻ gì về tình hình bản thân, là vì tôi nghĩ sức khỏe cũng có lúc này, lúc kia thôi", bà xã Kim Lý bộc bạch.

    ho ngoc ha lan dau lo dien sau vu trom dot nhap biet thu2
    Nữ ca sĩ mong khán giả thông cảm sau khi hủy show ở Mỹ. Ảnh: FBNV. 

    Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng về sự cố gia đình bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều tài sản có giá trị: "Gia đình của Hà cũng gặp một số chuyện không vui và đang được phía bên công an hỗ trợ. Song, Hà hy vọng việc nào ra việc đó, mọi việc sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất".

    Ngày 8/10, người thân Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự của nữ ca sĩ ở phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức bị mất nhiều tài sản giá trị, nghi bị trộm đột nhập. Theo trình báo, số tài sản bị mất gồm 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều trang sức. Tổng giá trị số tài sản bị mất ước chừng khoảng 3-4 tỷ đồng.

    Khi vụ việc xảy ra, Hồ Ngọc Hà đang ở Mỹ. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-lan-dau-lo-dien-sau-vu-trom-dot-nhap-biet-thu-a554164.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan