Hồ Ngọc Hà mang hit mới toanh lần đầu trình diễn ở chung kết Nhân tố bí ẩn


Thứ 5, 18/08/2016 | 04:40


(ĐSPL) - Nữ Huấn luyện viên The Face – ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện ca khúc mới mang tên Keep me in love.

(ĐSPL) - Trong đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra vào tối Chủ nhật tuần này, nữ Huấn luyện viên The Face – ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện ca khúc mới mang tên Keep me in love.

“Keep me in love” là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu được phối thể loại EDM sôi động. Đây cũng là ca khúc Hồ Ngọc Hà lựa chọn để thực hiện MV cùng với 5 thành viên trong team The Face là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Lilly Nguyễn và Tô Uyên Khánh Ngọc.


Trong đêm Chung kết tuần này, lần đầu tiên nhạc phẩm này sẽ được nữ hoàng giải trí trình diễn. Ngoài ca sĩ Hồ Ngọc Hà, còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt khác là ca sĩ Thanh Hà. Chị sẽ mang đến cho khán giả một phần biểu diễn đầy sâu lắng nhưng không kém phần nồng nàn, da diết với Khi em đã yêu.


Ở đêm thi cuối cùng, ngoài việc thể hiện 1 ca khúc solo, mỗi thí sinh còn kết hợp với chính Huấn luyện viên của mình qua một tiết mục song ca. Trương Kiều Diễm cùng với nữ Diva Thanh Lam sẽ hòa giọng qua bài hát Ôi quê tôi, Đặng Tuấn Phương và Divo Tùng Dương sẽ kết hợp ăn ý với mashup Con cò và Quê nhà; Minh Như cùng với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ song ca qua hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ giám khảo mang tên Chỉ là anh thôi và Anh.

 Nhóm S Girls
Nhóm The Wings.

Bên cạnh đó, ở đêm Chung kết còn có sự quay trở lại của nhóm The Wing. Đây là nhóm nhạc có lượng bình chọn cao nhất và may mắn giành được tấm vé để quay trở lại tranh tài trong đêm thi cuối cùng. Nhóm The Wing cùng với các cô nàng của nhóm SGirl sẽ có phần kết hợp cùng với nhạc sĩ Dương Khắc Linh qua hai ca khúc We don’t talk anymore Con đường tôi.

Liệu rằng gương mặt nào sẽ vươn lên giành ngôi vị Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2? Đêm Chung kết diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 21/8/2016 trên kênh VTV3.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]MXIZeY0bdo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-mang-hit-moi-toanh-lan-dau-trinh-dien-o-chung-ket-nhan-to-bi-an-a144238.html