+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà múa liên tục dưới nắng gắt gần 40 độ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã quay hình liên tục 24 giờ liền, đứng ngoài trời nắng để diễn xuất và múa hàng giờ với nhiệt độ bên ngoài từ 37 – 39 độ C.

    (ĐSPL) - Đặt nhiều tâm huyết và đầu tư lớn cho MV này, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã quay hình liên tục 24 giờ liền, đứng ngoài trời nắng để diễn xuất và múa hàng giờ với nhiệt độ bên ngoài từ 37 – 39 độ C và tập nhảy chỉ trong hai ngày.

    tin tuc ngoi sao: Hồ Ngọc Hà múa dưới nắng 40 độ

    tin tuc ngoi sao: Hồ Ngọc Hà múa dưới nắng 40 độ

    Hồ Ngọc Hà đã phải múa liên tục dưới nắng gắt gần 40 độ của Sài Gòn để thực hiện những cảnh quay cho MV mới "Mối tình xưa".

    Mối Tình Xưa là chủ đề của album vol 7 đồng thời cũng là tên một ca khúc được Hồ Ngọc Hà và ê kíp đầu tư bằng một music video chất lượng và ấn tượng, như một khởi đầu thú vị cho các dự án kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của mình. Mối Tình Xưa được viết theo phong cách nhạc xưa, cổ điển với điệu rumba nhẹ nhàng, đây một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Hồ Ngọc Hà. 

    Nội dung của “Mối tình xưa” là câu chuyện của người con gái luôn khắc khoải và ám ảnh về một cuộc tình buồn đã qua. Sự đau khổ và dày xé giữa quá khứ của ngày xưa và hiện tại luôn dày vò và làm cho nỗi ám ảnh càng sâu nặng hơn.

    Hình ảnh của người con gái trong music video luôn bị ám ảnh bởi quá khứ, luôn thương nhớ vấn vương người yêu và đau khổ với mối tình xưa của mình. Khác với những music video trước là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng, trong “Mối tình xưa” Hồ Ngọc Hà đã lột xác và lần đầu tiên thể hiện nhiều diễn xuất nội tâm đan xen như thế. Music video mang đến một cảm xúc sâu lắng và sẽ chạm đến những ngõ ngách tâm hồn của rất nhiều người. “Mối Tình Xưa” nằm trong album Vol 7 cùng tên sẽ được phát hành vào trung tuần tháng 5/2014.

    tin tuc ngoi sao: Hồ Ngọc Hà múa dưới nắng 40 độ

    tin tuc ngoi sao: Hồ Ngọc Hà múa dưới nắng 40 độ

    Trong MV, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành một người con gái yếu đuối trong tình yêu, luôn bị ám ảnh bởi quá khứ.

    Với music video lần này, Hồ Ngọc Hà đã diễn tả được những cảm xúc của mình qua từng khoảnh khắc, đặc biệt là nỗi đau đớn khi nhớ về quá khứ không những được cô thể hiện qua biểu cảm khuôn mặt mà còn qua những vũ đạo nhuần nhuyễn, đẹp mắt đầy tính nghệ thuật dưới sự hướng dẫn của biên đạo múa Tấn Lộc. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà mang múa đương đại vào video clip của mình, chính vì thế Hồ Ngọc Hà và Tấn Lộc đã dành 2 ngày tập luyện liên tục trước khi ghi hình.

    Nữ ca sĩ chia sẻ: “Xem music video này khán giả sẽ được thấy một Hồ Ngọc Hà hoàn toàn khác so với những MV trước đây. Từ trang phục cho đến cảm xúc và cách diễn của Hà. Đối với MV này Hà chỉ mặc một bộ trang phục duy nhất xuyên suốt để đảm bảo tính liên tục của nhân vật cũng như câu chuyện trong Mối tình xưa. Và bên cạnh đó Hà phải nhập tâm để hóa thân thành một người con gái yếu đuối trong tình yêu, luôn bị ám ảnh bởi quá khứ. Cái khó khăn của Hà chính là vừa phải diễn tả cảm xúc vừa nhớ những động tác múa theo nhạc. Rất mong là với những cảnh quay đặc biệt và lạ mắt trong MV lần này của Hà sẽ được các bạn yêu thích và đón nhận.”

    tin tuc ngoi sao: Hồ Ngọc Hà múa dưới nắng 40 độ

    tin tuc ngoi sao: Hồ Ngọc Hà múa dưới nắng 40 độ

    Music video này hứa hẹn mang đến một cảm xúc sâu lắng và sẽ chạm đến những ngõ ngách tâm hồn của rất nhiều người. 

    Để giúp Hồ Ngọc Hà hoàn thiện những ý tưởng trong MV lần này, cô chọn sự hợp tác trở lại với đạo diễn Bone Hồ của iFocus Media, đây cũng là đạo diễn của MV “Tìm lại giấc mơ” và “Nỗi nhớ đầy vơi” từng rất thành công của Hồ Ngọc Hà. Đạo diễn Bone Hồ chia sẻ: “Khi nghe bài hát này tôi cảm thấy thật sự rất thích, đã lâu rồi mới nghe một ca khúc mới nhưng chất, lời lẽ sâu sắc và cuốn hút tôi đến thế. Chính vì vậy, tôi quyết định phải làm MV này thật sự mới lạ so với các MV khác mà ngay chính tôi cũng chưa bao giờ thực hiện trước đó. Tôi muốn Hà sẽ vừa diễn, vừa hát và múa thật cảm xúc trong MV này. Bên cạnh đó tôi sẽ cho kết hợp những hiệu ứng, những kỹ xảo, những cảnh quay đan xen giữa hiện thực và quá khứ để thấy được sự huyền ảo và ma mị trong music video Mối Tình Xưa. Đây là một sản phẩm sẽ mang dấu ấn của cả ê kíp tôi và Hồ Ngọc Hà. Nhìn rất đơn giản nhưng để thực hiện là một kỳ công.”

    Ảnh: Tiến Trần

    NHÃ HƯƠNG

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip: "Kinh hoàng cảnh bơm silicon lậu vào người"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-mua-lien-tuc-duoi-nang-gat-gan-40-do-a31759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan