+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà mượn yoga khoe vòng 3: Đẹp hay phản cảm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với bức ảnh diện bikini khoe trọn vòng 3 nóng bỏng trong tư thế "trồng cây chuối" trên bãi biển.

    Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với bức ảnh diện bikini khoe trọn vòng 3 nóng bỏng trong tư thế "trồng cây chuối" trên bãi biển.

    Phát "sốt" vì quá đẹp!

    Dù đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoe thân hình gợi cảm và động tác yoga điêu luyện nhưng bức ảnh nữ ca sĩ diện bikini thực hiện tư thế "trồng cây chuối" ở bãi biển khoe vòng 3 vẫn khiến dư luận "dậy sóng" bởi độ nóng bỏng, gợi cảm đến ngỡ ngàng.

    Trước đó, nữ ca sĩ từng thừa nhận một trong những nhược điểm cơ thể chính là vòng 3 khá khiêm tốn và nhiều người cho rằng sự khéo léo của Hà Hồ trong cách ăn mặc, phụ kiện đã dần che đậy được yếu điểm trên. Nhưng bức ảnh quá gợi cảm ở thời điểm hiện tại như một cách chứng minh sự quyến rũ đến hút mắt mà Hồ Ngọc Hà vốn đã xây dựng hình ảnh từ trước đó.

    Đa phần mọi người đều tỏ ra sững sờ trước những đường cong đầy sức sống, đáng ghen tị của nữ ca sĩ nhưng cũng có những bình luận cho rằng, tạo dáng như vậy là phản cảm, khoe khoang quá đà và quay sang ném đá Hà Hồ.

    Muốn kết luận hình ảnh trên phản cảm hay không có lẽ điều đầu tiên cần bàn đến là bối cảnh và mục đích của chủ thể. Bối cảnh mà Hà Hồ chọn để "trồng cây chuối" là bãi biển. Trước hết, đó là nơi mọi người thỏa sức vui chơi, tắm táp và để "khoe" gần trọn cơ thể.

    Hồ Ngọc Hà và tư thế "trồng cây chuối" đang gây sốt.

    Hình thức này không chỉ tiện lợi cho việc di chuyển và còn mang đến cảm quan về sự văn minh, tính thẩm mỹ. Thậm chí, đã có nhiều người bị chỉ trích chỉ vì mặc nguyên bộ đồ ngủ xuống biển tắm cho nó... kín đáo. Vô tình, tâm lý e dè ấy như vừa đi ngược thẩm mỹ vừa cho cảm giác về sự luộm thuộm, kém văn minh.

    Vậy Hồ Ngọc Hà mặc gợi cảm ở bãi biển thì có gì là sai? Và nhiều người bắt đầu "truy" đến cái tư thế "trồng cây chuối": Muốn tập yoga thì thiếu gì nơi chốn để tập, Hồ Ngọc Hà đang "khoe" chứ đâu có "tập" tành gì... Nhưng ngẫm lại, việc cô ấy "tập" hay "khoe" là chuyện cá nhân, chọn "trồng cây chuối" ở đâu cũng là việc cô ấy miễn sao không ảnh hưởng đến mọi người.

    Hồ Ngọc Hà từng bị chỉ trích khi tạo dáng gợi cảm ở bar.

    Cách đây chưa lâu, Hồ Ngọc Hà cũng bị "ném đá" với tư thế vũ đạo nhạy cảm trong bộ váy ngắn tại bar ở Mỹ. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp đã biểu diễn quá đà, quá lố nhưng đa phần các nghệ sĩ tỏ ra thông cảm với Hồ Ngọc Hà khi cho rằng ở một bar thì cần nghệ sĩ ăn mặc gợi cảm, vũ đạo đẹp mắt và ở góc quay từ dưới khán đài lên thì bất cứ trang phục nào cũng không tránh khỏi việc bị soi.

    Nhìn nhận ở góc độ khách quan, hầu hết những lần Hồ Ngọc Hà gây "sốt", "sốc" hầu như đều nằm trong sự tính toán, cân nhắc với mục đích cụ thể của bản thân chứ gần như không có sự ngẫu nhiên, tùy hứng. Và mục đích của Hà Hồ ở lần khoe trọn vòng 3 này là gì? Có thể, với một gương mặt giải trí, được chú ý đến bằng cách nào đó cũng đã là thành công. Có thể, đó là khoảnh khắc ngẫu hứng, riêng tư chẳng vì mục đích nào cả...

    [mecloud]FmTOleBMnG[/mecloud]

    Không thể kết luận là tội lỗi

    Ít ai ngờ rằng, giữa tâm bão sau tan vỡ hôn nhân và tin đồn "cặp" đại gia, Hồ Ngọc Hà vẫn phớt lờ và "đáp trả" bằng nhiều "chiêu" trong đó có màn tạo dáng nóng bỏng trên bãi biển. Người ta chợt nhận ra, Hồ Ngọc Hà không chỉ giỏi đối diện scandal mà còn có thể biến nó trở thành một trong những yếu tố tạo sự chú ý của công chúng.

    Có thể, năng lực hay con đường tiến thân của Hà Hồ sẽ khiến kẻ yêu, người ghét nhưng ưu điểm dường như ai cũng nhận ra ở cô đó là trước những biến động cuộc sống, sự nghiệp thường không im lặng, lẩn tránh mà luôn chọn cách ngược lại.

    Trong đời tư, chính Hà Hồ từng thừa nhận, cô sẽ cố gắng sống để "sẽ có một lúc, dư luận phải ân hận vì những gì đã nói về tôi". Ân hận hay không chưa biết nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà là một trong những gương mặt hiếm hoi của làng giải trí luôn khiến công chúng bất ngờ.

    Hồ Ngọc Hà khá "được lòng" fan.

    Hầu hết khán giả bỏ tiền mua vé xem Hà Hồ biểu diễn đều không trông mong vào việc chỉ “nghe” cô hát, mà họ muốn “thấy” sân khấu hoành tráng, vũ đạo bắt mắt và sự xuất hiện lộng lẫy, bất ngờ của ca sĩ. Giải trí hay cao hơn nữa là sự duy mỹ vốn thuộc về bản chất của con người nên nhiều khi chúng ta không thể cứ kết luận đó như một dạng tội lỗi và nhu cầu phù phiếm được.

    Hồ Ngọc Hà không đơn thuần là một ca sĩ mà còn là một người làm giải trí nói chung nên chuyện cô nàng khoe trọn vòng 3 hay khoe thêm những gì khác với mục đích sử dụng hết mọi khả năng của mình để có thể phục vụ và làm hài lòng phân khúc khán giả riêng kể cũng chẳng có gì sai. Hay nói cách khác, nó chỉ sai khi một ngày nào đó, người ta chợt nhìn ra thực tế khác biệt so với những gì họ từng sửng sốt, trầm trồ hay ngưỡng mộ.

    Theo Báo Gia đình và xã hội

    Xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]IYwr6GIeYu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-muon-yoga-khoe-vong-3-dep-hay-phan-cam-a105710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.