+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà ôm Đàm Vĩnh Hưng chặt cứng giữa bão dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bỏ ngoài tai scandal liên quan tới chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà vẫn xinh đẹp rạng rỡ khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện.

    (ĐSPL) - Bỏ ngoài tai scandal liên quan tới chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà vẫn xinh đẹp rạng rỡ khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện.

    Gần đây, tin đồn Hồ Ngọc Hà cặp kè đại gia kim cương đã có gia đình được dư luận quan tâm.  Nếu như thời gian trước, hình ảnh tình cảm của Hồ Ngọc Hà bên vị đại gia này xuất hiện rất hiếm hoi thì dạo gần đây lại liên tục xuất hiện trước công chúng, thậm chí có cả clip.

    Tuy nhiên, trước những thông tin và hình ảnh gần như quá rõ ràng ấy, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng và tập trung cho công việc.

    Đứng ở “tâm bão”, tối qua (29/10) Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ với "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai cùng ra Hà Nội biểu diễn.

    Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng ôm nhau chặt cứng thể hiện tình cảm.

    Gặp người anh thân thiết trong nghề, chân dài này không ngại dành những cử chỉ thân mật cho đàn anh như những cái ôm thật chặt và một nụ hôn nhẹ lên má.

    Chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng còn dí dỏm viết: “Hai anh em đi kiếm cơm ban ngày nè. Giả bộ thân vậy thôi, chứ mỗi đứa hát cho một thương hiệu khác nhau nên “cạnh tranh” khốc liệt lắm, ghê lắm! Nhưng mà hát xong lại thân tiếp”.

    Cả hai là những người đồng nghiệp thân thiết nhiều năm nay.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-om-dam-vinh-hung-chat-cung-giua-bao-du-luan-a117127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.