+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà phẫn nộ đáp trả khi bị nói "mượn" ảnh nhẫn kim cương "sống ảo"

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật. Sự thật là tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn" - Hà Hồ thẳng thắn.

    "Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật. Sự thật là tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn" - Hà Hồ thẳng thắn.

    Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bởi thế mỗi động thái của cô đều kéo theo sự chú ý, suy đoán nhiều chiều từ phía người hâm mộ.

    Mới đây, khi Hồ Ngọc Hà đã có một chia sẻ "gây sốt" trên trang cá nhân khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay, kèm dòng chia sẻ: "Soon" (tạm dịch: Sớm thôi).

    Chiếc nhẫn Hồ Ngọc Hà khoe trên trang cá nhân vài ngày trước.

    Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ một đám cưới với Kim Lý trong tương lai gần. Bởi từ khi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Không những thế, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều dịp, Kim Lý còn đón giao thừa tại nhà Hà Hồ cùng cha mẹ cô, còn Hà Hồ cũng đã đến thăm gia đình Kim Lý, chuyện hai người "về chung một nhà" là lẽ tất nhiên.

    Vậy nhưng, lại có ý kiến chỉ ra rằng "nữ hoàng giải trí" chỉ đang "sống ảo" mà thôi. Bằng chứng là khi các cư dân mạng phát hiện ra trên một fanpage, hình ảnh nhẫn kim cương giống hệt chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã từng được đăng tải cách đây hơn 1 tháng.

    Hình ảnh chiếc nhẫn được một fanpage đăng tải hồi đầu tháng 2.

    Nhiều người cho rằng có lẽ Hà Hồ quá yêu thích chiếc nhẫn kia nên "mượn ảnh" chia sẻ với fan. Cũng có ý kiến biết đâu Hồ Ngọc Hà đặt hàng chiếc nhẫn đó và quá háo hức nên trong thời gian chờ đợi chỉ khoe trước mà thôi.

    Khi biết được những ý kiến trái chiều này, Hà Hồ bức xúc lên tiếng: “Nhiều người chưa hiểu chuyện gì đã tự đăng lên, tự đồn đoán đủ thứ, rồi bây giờ họ lại tự cho là tôi sống ảo. Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật và sự thật là tôi không rảnh để thông báo là mình đã có nhẫn”.

    Hà Hồ phẫn nộ đáp trả những tin đồn tiêu cực.

    Nhiều lần bị làm phiền bởi anti-fan và những tin đồn thất thiệt, Hồ Ngọc Hà có lẽ cũng có giới hạn chịu đựng của mình và không muốn vướng vào những thị phi hơn nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-phan-no-dap-tra-khi-bi-noi-muon-anh-nhan-kim-cuong-song-ao-a223543.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan