+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà phát cuồng vì "Người bí ẩn" Khánh Bình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong tập 3 The X-Factor – nhân tố bí ẩn, Khánh Bình thể hiện ca khúc Sông quê bằng hai giọng nam – nữ khiến Hà Hồ, Mr.Đàm phát cuồng.

    (ĐSPL) – Trong tập 3 The X-Factor – nhân tố bí ẩn, Khánh Bình thể hiện ca khúc Sông quê bằng hai giọng nam – nữ khiến Hà Hồ, Mr.Đàm phát cuồng.

    Tập 3 vòng Hội ngộ chương trình The X-Factor – nhân tố bí ẩn đã lên sóng VTV3 tối 20/4. Chương trình đã đi được hơn nửa chặng đường với việc phát hiện một số tài năng đồng thời cũng tạo cơ hội bứt phá cho nhiều giọng ca đã thành danh.

    Trong tập này, Khánh Bình (tên thật Bùi Quang Bình, sinh năm 1981), thí sinh từng gây sốt Người bí ẩn bằng hát 2 giọng nam – nữ khi hát ca khúc "Đừng nói xa nhau" tiếp tục trổ tài khi hát ca khúc Sông quê (Sáng tác: Đinh Trầm Ca) bằng hai giọng nam - nữ khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà... phát cuồng. Và sau đó, hai giám khảo này đã lên tận sân khấu để giành Khánh bình về phía mình.

     Khánh Bình hát hai giọng nam - nữ chinh phục cả 4 giám khảo.

    Giám khảo Dương Khắc Linh ngạc nhiên:Có bao giờ Bình ngồi một mình trong phòng và "hai người đó" nói chuyện với nhau không? Đây là lần đầu tiên từ hồi nào giờ Linh được thấy một tiết mục như vậy, ai cũng phải mất hồn”.

    Hồ Ngọc Hà phấn khích nhận xét:Thực ra, những trường hợp hát vừa giọng nam vừa giọng nữ có rất nhiều rồi nhưng những trường hợp kia là chúng ta đã thấy là cả một sự cố gắng để hát giọng mái, nhưng ở bạn lại không nhìn thấy một sự cố gắng nào hết, hát mà tới giọng nữ, hát mà tới giọng nam, giọng nữ nghe cũng không bị mái gì hết mà đúng là giọng nữ. Bạn cũng rất bình tĩnh khi khán giả có vỗ tay như thế nào đi nữa thì bạn vẫn bình tĩnh hát. Chưa bao giờ mà Hà nói lời đồng ý cho bạn vào vòng trong mà dễ như thế này cả”.

     

     Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà lên sân khấu tranh giành Khánh Bình.

    “Hương phải nói thật là dù trong bất cứ trường thanh nhạc nào cũng không có dạy bộ môn này”, giám khảo “khó tính” Hồ Quỳnh Hương cho biết.

    Còn Đàm Vĩnh Hưng hào hứng bày tỏ: Quá tuyệt vời, anh rất thích thú với tiết mục này. Ở cuộc thi này, nếu đi đường xa em phải thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng em nói em thích dòng nhạc này không thì khi vào trong em sẽ bị một màu. Em có thay đổi không?”.

    Sau câu hỏi này của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Bình còn trổ tài hát vài đoạn ca cổ Lan và Điệp khá ngọt ngào bằng giọng nữ khiến nam ca sĩ hài lòng. Khánh Bình cũng trổ tài hát hai giọng nam - nữ một đoạn ca khúc Đừng nói xa nhau anh đã từng thể hiện. Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ mong muốn Khánh Bình mặc áo dài giả gái song ca cùng anh trong một chương trình nào đó sắp tới.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại ca khúc "Sông quê" do Khánh Bình thể hiện:

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-phat-cuong-vi-nguoi-bi-an-khanh-binh-a30058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan