+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại diện ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận thông tin "nữ hoàng giải trí" và doanh nhân Quốc Cường ly hôn và cho rằng đó là thông tin nhảm nhí.

    (ĐSPL) - Đại diện ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận thông tin "nữ hoàng giải trí" và doanh nhân Quốc Cường ly hôn và cho rằng đó là thông tin nhảm nhí.

    Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn ly hôn

    Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la đã có 7 năm gắn bó và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. 

    Sáng nay (1/7), một trang báo điện tử bất ngờ đưa thông tin kèm theo một số dẫn chứng cho rằng cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la có dấu hiệu đổ vỡ. Theo trang báo này, thông tin bắt đầu được đồn thổi và lan truyền khoảng vài tháng nay khi Cường Đô-la và Hồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng những hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân. Thêm vào đó, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên viết status ẩn ý chứa đầy tâm trạng khiến nhiều người cho rằng tình cảm của cặp đôi này đang đứng trên bờ vực của sự đổ vỡ. Cũng theo trang báo này, nhiều nguồn tin xuất phát từ quê hương Gia Lai của Cường Đô-la cho hay cuộc hôn nhân của đại gia phố núi và nữ ca sĩ xinh đẹp đã đến hồi kết.

    Thông tin này sau khi được đăng tải đã ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên các trang báo, các diễn đàn mạng. Nhiều khán giả cho rằng tin đồn này hoàn toàn không có thật và được dựng lên với mục đích câu view, tuy nhiên cũng có nhiều khán giả thể hiện sự tiếc nuối về cuộc hôn nhân của cặp đôi này.

    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với đại diện của Hồ Ngọc Hà và nhận được câu trả lời rằng, đây hoàn toàn là thông tin nhảm nhí, bên phía Hồ Ngọc Hà sẽ liên hệ với tờ báo đã viết bài để yêu cầu làm rõ và sẽ không trả lời bất cứ một câu hỏi nào từ báo chí xung quanh vấn đề này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-phu-nhan-tin-don-ly-hon-a39062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan