+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà quyên góp 3 tỷ chống dịch Covid-19 và giúp đỡ bà con miền Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh và một số anh chị em đã quyên góp được 3 tỷ đồng để chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở miền Tây.

    Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh và một số anh chị em đã quyên góp được 3 tỷ đồng để chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở miền Tây.

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Hồ Ngọc Hà cho biết, đến sáng 14/3, cô cùng những người anh chị em thân thiết của mình đã quyên góp được 3 tỷ đồng. Trong đó, Hồ Ngọc Hà tặng một tỷ đồng tiền mặt và ba hệ thống lọc nước với trị giá 1 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây gặp khó khăn do hạn mặn.

    Một tỷ đồng còn lại, cô sẽ hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19 và điều trị người nhiễm virus SARS-COV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    "Chúng tôi đang liên hệ với bộ Y tế và sở Y tế TP.HCM để phối hợp thực hiện việc tài trợ chống dịch. Số tiền dự kiến được trao trong tuần sau để các đơn vị có phương án sử dụng phù hợp", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

    Bên cạnh đó, ekip của cô đã về Bến Tre, Long An, Tiền Giang... khảo sát, lên kế hoạch đào giếng, phối hợp với nhà máy cung cấp nước miễn phí cho người dân.

    Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" viết: "Định im lặng mà làm, nhưng mọi người cũng ý kiến nhiều về việc cần kêu gọi và có sự lan tỏa từ cộng đồng. Cũng nhờ những tin tức từ các Nghê Sĩ khác nên Hà, Lý Quí Khánh, cùng những người anh, chị bạn bè đáng quý thân cạnh cùng chung tay đóng góp.

    Thiết nghĩ đóng góp Covid-19 hay hạn mặn cho Miền Tây, chọn một bên thật khó, ở đâu cũng có nỗi trăn trở, khó khăn trong thời gian này. Thôi thì quyết tâm đóng góp cho hai bên.

    Mỗi người một ít, có sướng cùng hưởng, có nạn cùng chịu. Dù ngày mai có thế nào thì hôm nay ít nhất mình cũng đã cố gắng hết sức. Hà vẫn rất cần sự chung sức của mọi người. Càng nhiều càng tốt cho chính chúng ta".

    Ngoài Hồ Ngọc Hà, nhiều sao Việt cũng đã có những hành động tích cực trong việc quyên góp, kêu gọi giúp đỡ chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở miền Tây những ngày qua.

    Ngày 13/3, ca sĩ Hà Anh Tuấn tài trợ gần 1,3 tỷ đồng cùng bạn bè làm phòng cách ly áp lực âm sử dụng trong điều trị Covid-19. Cùng ngày, Chi Pu tài trợ 5.000 bộ đồ bảo hộ và 1 tỷ đồng làm phòng cách ly áp lực âm.

    Ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Phi Nhung, MC Đại Nghĩa, danh hài Việt Hương, ca sĩ Min cũng đều chung tay thực hiện nhiều dự án từ thiện ý nghĩa giúp đỡ bà con miền Tây.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-quyen-gop-3-ty-chong-dich-covid-19-va-giup-do-ba-con-mien-tay-a315368.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan